Khách Việt đã có thể mua ô tô VinFast qua mạng

  • 09/08/2021 19:08

Ngày 9/8/2021, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã chính thức công bố hình thức kinh doanh ô tô trực tuyến toàn diện. Người dùng có thể trải nghiệm, so sánh, đặt cọc, vay vốn, thanh toán mua xe hay đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa… chỉ bằng vài thao tác đơn giản tại nhà thông qua đường link trên trang chủ của hãng. Đây cũng là một giải pháp hấp dẫn gỡ rối tơ lòng cho khách hàng khi tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến căng thẳng tại nước ta.

Không chỉ vậy, nhằm khuyến khích người dùng trải nghiệm dịch vụ mua xe trực tuyến, VinFast sẽ ưu đãi đặc biệt gồm gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm trị giá lên tới 23 triệu đồng, áp dụng cho cả 3 dòng sản phẩm gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0, riêng Lux SA2.0 còn có thêm khuyến mãi lên tới 100 triệu đồng. Chương trình này kéo dài cho đến hết tháng 8/2021 và theo thông lệ vẫn sẽ cộng dồn với các ưu đãi khác.

Ưu đãi áp dụng riêng cho khách đặt mua xe trực tuyến.

Trên “showroom trực tuyến” của VinFast, các phiên bản của từng dòng xe đều có thông số và ước tính chi phí lăn bánh rõ ràng, thuận lợi cho việc so sánh, cân nhắc trước khi quyết định. Tiếp đó, khách hàng có thể đặt mua xe và thanh toán dễ dàng qua các công cụ hỗ trợ toàn diện của VinFast mà không cần qua các khâu trung gian như đại lý hay nhà phân phối.

Cụ thể, nếu chọn trả thẳng, người dùng chỉ cần dùng thẻ Visa/MasterCard, thẻ ATM nội địa hoặc chuyển khoản ngân hàng. Trường hợp trả góp, VinFast và đối tác là ngân hàng Techcombank sẽ cung cấp giải pháp nộp hồ sơ vay và thẩm định khoản vay online với thủ tục đơn giản, thuận tiện, trả kết quả ngay lập tức.

Thực tế, trước đây VinFast đã từng triển khai hình thức kinh doanh trực tuyến này. Đó chính là việc mở trang web riêng đặt cho người dùng đặt cọc mẫu ô tô điện VinFast VF e34 vào tháng 3/2021. Tại thời điểm đó, người dùng quan tâm đến mẫu xe này đã có thẻ tham khảo thông số kỹ thuật và thanh toán trực tiếp tiền cọc qua website.