Khám phá Land Rover Discovery Sport SE 2020 

  • 10/09/2020 18:09
Mẫu SUV hạng sang nhập khẩu từ nước Anh sẽ là đối thủ cạnh tranh của Mercedes GLC và BMW X3.


Do là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời, Discovery Sport 2020 không thay đổi kích thước. Tuy nhiên nhiều bộ phận ngoại thất của xe sở hữu thiết kế mới, trong đó phải kể đến đèn pha, đèn hậu LED, cản trước và lưới tản nhiệt.


Cản sau và cản trước có phong cách thiết kế đồng bộ với nhau. Các nhà thiết kế của Land Rover đã sử dụng nhiều đường cong tiết chế vừa phải


 
Lưới tản nhiệt kiểu dáng mới, bên trên là dòng logo Discovery đặc trưng của Land Rover. Bên cạnh đó là cụm đèn pha LED với hai dải LED định vị.

Land Rover Discovery Sport SE 2020 trang bị động cơ xăng I4 2.0l turbo sản sinh công suất 249hp và mô-men xoắn cực đại 365 Nm. Sức mạnh của động cơ được truyền đến hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp.

Discovery Sport SE sẽ được lắp bộ mâm 19 inch, tuy nhiên khách hàng cũng có tùy chọn từ 18-20 inch.

Land Rover Discovery Sport có nội thất thiết kế hoàn toàn mới so với bản cũ. Mẫu xe được trang bị một màn hình 12.3 inch thay cho kiểu màn hình kép như các mẫu xe Land Rover khác.


Vô-lăng được bọc da với thiết kế đặc trưng của Land Rover. Trên vô-lăng là các nút bấm cảm ứng. Bảng đồng hồ là màn hình kỹ thuật số có thể tùy biến nhiều kiểu hiển thị.


Về mặt tiện nghi, Land Rover Discovery Sport có cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống âm thanh cao cấp Meridian.

Chiếc SUV hạng sang được trang bị hệ thống kiểm soát bề mặt địa hình All Terrain Progress Control (ATPC) cùng với công nghệ phản ứng địa hình tự động giám sát các điều kiện lái xe và thiết lập chế độ phù hợp cho tài xế và hỗ trợ đỗ dốc.

Xe có cấu hình chỗ ngồi 5+2 với hàng ghế thứ ba có thể gập 50:50. Các hàng ghế có cửa gió điều hòa và các khe cắm usb riêng biệt.

Land Rover Discovery Sport được bán tại Việt Nam với năm phiên bản là Tiêu chuẩn, S, SE, HSE và R-Dynamic HSE. Mức giá của dòng xe dao động từ 2,61 - 3,38 tỷ.