Khám phá Range Rover SVAutobiography Limo phiên bản chống đạn giành cho các nguyên thủ quốc gia

  • 28/11/2020 15:11
Hãng độ xe của Đức Klassen đã biến Range Rover SVAutobiography 2020 thành một chiếc xe limo bọc thép xứng tầm với những nguyên thủ quốc gia.
 

Range Rover SVAutobiography bản tiêu chuẩn có giá khoảng 240.000 USD tại Đức. Sau khi quá trình độ xe hoàn tất, giá trị của mẫu xe này đã lên đến 1.312.960 USD. 

Theo danh sách mà hãng độ cung cấp, toàn bộ phần thân của chiếc xe được bọc thép bảo vệ, cửa sổ của xe lắp kính chống đạn và bản lề gia cố. Để đối phó với trọng lượng tăng thêm, chiếc xe được trang bị lò xo và giảm xóc mới. Ngoài ra phanh cũng được nâng cấp và mâm xe có thiết kế đặc biệt.

Các trang bị khác của chiếc xe bao gồm đèn nhấp nháy, còi báo động, vách ngăn cách người lái với khoang hành khách phía sau, hệ thống cách âm chất lượng cao, hệ thống giải trí đa phương tiện, mui xe trượt chỉnh điện làm bằng kim loại, hệ thống liên lạc nội bộ, hộp làm mát và thậm chí cả lối thoát hiểm. Tất cả các tính năng công nghệ và tiện nghi được có sẵn trên Range Rover SVAutobiography tiêu chuẩn cũng sẽ được giữ nguyên cho mẫu xe.


Sức mạnh của chiếc SUV bọc thép vẫn được cung cấp bởi động cơ V8 5.0 lít siêu nạp của mẫu xe tiêu chuẩn, cho ra công suất 557hp và mô-men xoắn 700 Nm.

Bên cạnh chiếc Range Rover SVAutobiography, hãng độ Klassen cũng đã từng “bọc thép hóa” nhiều mẫu xe khác như Land Cruiser V8, G63 AMG Edition one và Lexus 570.