Khoảnh khắc thanh niên chạy xe máy sang đường, lao trực diện vào xe container khiến tài xế "thót tim"

  • 17/07/2021 08:07

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại một cảnh tượng suýt chút nữa đã xảy ra tai nạn giao thông thương tâm giữa 1 chiếc xe container cùng xe máy tại Vĩnh Bảo, một thị trấn thuộc huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng khiến người xem không khỏi phẫn nộ trước màn điều khiển xe máy của thanh niên.

Đoạn video được quay lại từ chính camera hành trình của xe container có kéo theo rơ-móoc cho thấy, vụ việc này xảy ra vào trưa hôm qua, ngày 16 tháng 7 năm 2021, lúc này, lái xe container đang điều khiển xe trên Quốc lộ 10, đoạn qua thị trấn Vĩnh Bảo thì phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy từ bên kia đường đang băng qua.

Thanh niên chạy xe máy sang đường, lao trực diện vào xe container

Đáng chú ý là người này còn cố tính đánh lái sang hướng trực diện so với chiếc xe container lao đến, trước khi lách sang phía còn lại để né xe container. Trước tình huống này, lái xe container cũng đánh lái về bên trái để tránh xảy ra tai nạn.

Không rõ thanh niên này muốn thể hiện gì nhưng màn lái xe này đã khiến tài xế xe container thốt lên mình còn gia đình ở nhà đang chờ.