Không chỉ quay trở lại, cơ sở dịch vụ Rolls-Royce Motor Cars tại Hà Nội còn được nâng cấp để sẵn sàng phục vụ giới đại gia

  • 26/04/2021 18:04

Hôm nay (26/4/2021), công ty S&S Automotive – đại lý ủy quyền mới của Rolls-Royce Motor Cars tại TP. Hồ Chí Minh đã thông báo cơ sở dịch vụ cho thương hiệu xe siêu sang này tại Hà Nội đã được đưa vào hoạt động trở lại. Không chỉ vậy, cơ sở này còn được nâng cấp lên các tiêu chuẩn mới nhất để phục vụ những khách hàng mua mới hoặc mua lại xe Rolls-Royce từ đại lý chính hãng tại Việt Nam, đảm bảo các dịch vụ sửa chữa, bảo hành và nâng cấp phần mềm tân tiến nhất.

Cơ sở dịch vụ Rolls-Royce Motor Cars tại Hà Nội đã hoàn thiện việc nâng cấp và bắt đầu hoạt động trở lại.

Tọa lạc tại số 5 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội với diện tích hơn 700 mét vuông, trung tâm dịch vụ Rolls-Royce tại Hà Nội sở hữu nhiều trang bị hiện đại, chia làm 5 khoang dịch vụ. Trong đó có 2 khoang cơ khí, 1 khoang thử phanh, 1 khoang dịch vụ thân xe và sơn cùng 1 khoang rửa xe.

Với sự hỗ trợ của Văn phòng Rolls-Royce Motor Cars tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đội ngũ chuyên viên gồm 7 kĩ thuật viên và nhân viên sẽ được dẫn dắt bởi Giám đốc khối Dịch vụ hậu mãi: ông Malarvanan R. Murugaiah, người đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các thương hiệu xe sang tại nhiều quốc gia châu Á.

Cơ sở dịch vụ Rolls-Royce Motor Cars tại Hà Nội đã được nâng cấp để đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất.

Về chính sách bảo hành, các mẫu xe Rolls-Royce mua mới từ đại lý uỷ quyền của thương hiệu tại Việt Nam sẽ được bảo hành 4 năm tính từ ngày bàn giao xe hoặc từ ngày đăng kí với hãng tuỳ theo thời điểm nào đến trước và đặc biệt là không giới hạn số km. Ngoài ra, khách hàng còn có thể bổ sung gói bảo dưỡng với thời hạn 2, 3, hoặc 5 năm tại mọi thời điểm trước khi chương trình bảo hành này hết hiệu lực.

Không chỉ vậy, những xe đã qua sử dụng được bán bởi đại lý uỷ quyền tại Việt Nam, thông qua chương trình Rolls-Royce Provenance, sẽ được hưởng gói bảo hành khu vực 2 năm, không giới hạn số km, gói bảo dưỡng miễn phí 2 năm và tối đa 2 năm gói Hỗ trợ trên đường. Khi tham gia chương trình này, xe Rolls-Royce được kiểm tra toàn diện 360 độ và kiểm tra lịch sử dịch vụ cũng như quãng đường đã đi.

Ông Malarvanan R. Murugaiah – Giám đốc khối Dịch vụ hậu mãi tại Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội.

Ngoài gói “Hỗ trợ trên đường” hỗ trợ toàn diện khi khách hàng gặp sự cố ngoài ý muốn trên đường, Rolls-Royce Motor Cars còn đem đến dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls‑Royce" và dịch vụ “bác sĩ Rolls-Royce", đảm bảo phục vụ 24/7 trong các trường hợp khẩn cấp. Dịch vụ “Hỗ trợ từ Rolls‑Royce" sẽ luôn túc trực để có thể phản ứng nhanh và có mặt tại hiện trường sớm nhất có thể cùng các thiết bị chuẩn đoán di động để tiến hành các kiểm tra cần thiết.

Cơ sở dịch vụ ủy quyền được cấp quyền liên hệ trực tiếp với Goodwood, Trụ sở Home of Rolls-Royce, cho phép truy cập phần mềm trực tuyến và từ xa, cũng như yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ các chuyên gia kỹ thuật khi cần thiết. Bên cạnh đó, chủ nhân xe cũng có thể yêu cầu thêm các dịch vụ như khôi phục hệ thống điều hoà và vệ sinh toàn diện.

Lan Châm