“Không ngại giảm giá” chính là khẩu hiệu của Kia K3 trong tháng Ngâu

  • 15/08/2022 15:08

Chương trình khuyến mãi của Kia K3 tại đại lý chủ yếu là giảm giá trực tiếp, ngoài ra là một số quà tặng phụ kiện đi kèm.

Bước vào tháng 7 âm lịch - dịp thấp điểm thường niên của thị trường ô tô Việt Nam, nhiều mẫu xe hiện đang gặp vấn đề về nguồn cung nên không có các chương trình khuyến mãi rực rỡ như những năm trước đó. Tuy nhiên đâu đó vẫn còn một vài dòng xe dù bán chạy nhưng vẫn được áp dụng một số ưu đãi để tăng thêm sức hấp dẫn, ví dụ như Kia K3.

Hiện tại, mẫu sedan hạng C này đang có một số chương trình khuyến mãi giảm giá tại đại lý, giúp giá bán đã rẻ nhất phân khúc nay lại càng thêm rẻ. Mức giảm sẽ tùy thuộc vào lương xe tồn kho ở mỗi cơ sở, ví dụ như có đại lý ở Hà Nội áp dụng mức giảm 5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn của Kia K3, các bản còn lại đều được giảm 15 triệu đồng nhưng cũng có tư vấn bán hàng ở nơi khác lại chào khách mua xe với mức giảm lên tới 30 triệu đồng.

Kia K3 GT.

Kia K3 là bản nâng cấp giữa vòng đời được ra mắt Việt Nam vào năm 2021. Phom dáng tổng thể vẫn giữ nguyên nhưng lại có khá nhiều thay đổi về thiết kế chi tiết, hướng tới yếu tố thể thao hơn. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến mẫu xe này thu hút được nhiều sự quan tâm của khách Việt ngoại trừ giá rẻ trong phân khúc. Về trang bị, Kia K3 sở hữu hệ thống đèn LED, mâm hợp kim 17 inch, nội thất bọc da, màn hình giải trí 10,25 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, sạc điện thoại không dây, hàng ghế trước chỉnh điện đi kèm sưởi và làm mát, ghế lái nhớ 2 vị trí, đề nổ nút bấm, cửa sổ trời.

Nội thất của Kia K3 GT.

Về khả năng vận hành, Kia K3 có 3 tùy chọn động cơ là máy xăng hút khí tự nhiên 1.6L hoặc 2.0L cùng máy xăng, tăng áp 1.6L nhưng chỉ xuất hiện trên bản GT cao cấp nhất. Khối động cơ tăng áp tạo ra công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoặc cực đại đạt 265 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT. Các bản thấp hơn được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước là mặc định.

Do sở hữu giá bán rẻ nhất phân khúc sedan hạng C nên công nghệ an toàn chưa bao giờ là điểm mạnh của Kia K3. Cụ thể, mẫu xe này sở hữu phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, điều khiển hành trình, cảm biến áp suất lốp, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, camera lùi, cảnh báo điểm mù và 6 túi khí.

Nguồn: Tin Xe


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe