Không phải Mercedes-Benz GLC, Hyundai Santa Fe 2021 mới là lựa chọn của 'lá chắn thép' đội tuyển Việt Nam

  • 21/07/2021 00:07

Vài ngày sau khi đến tận đại lý và lái thử, ngày hôm nay (21/7) trung vệ Trần Đình Trọng và người bạn thân hậu vệ Trần Văn Kiên đã quyết định tậu cho riêng mình mẫu Hyundai Santa Fe 2021 bản máy dầu cao cấp nhất. Đây là mẫu SUV 7 chỗ vừa mới được thương hiệu xe Hàn Quốc giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào giữa tháng 5 vừa qua. 

Hai hậu vệ của CLB Hà Nội mua 2 chiếc Hyundai Santa Fe 2021 bản máy dầu cao cấp.

Hai chàng hậu vệ của CLB Hà Nội cùng lựa chọn chiếc Hyundai Santa Fe bản máy dầu cao cấp nhất. 

Theo cầu thủ Đình Trọng chia sẻ, ban đầu anh chỉ có ý định mua phiên bản máy xăng cao cấp của Santa Fe 2021 nhưng sau khi lái thử bản máy dầu cũng như được các chuyên gia tư vấn, anh đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi những ưu điểm mà phiên bản này đem lại.

Cả Đình Trọng và Văn Kiên đều lựa chọn xe màu Trắng (Mệnh Kim) để phù hợp với mệnh tuổi 1996, 1997 (Mệnh Thuỷ). Buổi lễ giao xe cho 2 cầu thủ CLB Hà Nội đều có sự chung vui của người thân, bạn bè nhưng mọi thứ vẫn được đảm bảo theo yêu cầu phòng dịch Covid-19 nghiêm ngặt của Chính phủ.

Đại diện đại lý Hyundai Đông Đô chung vui cùng cầu thủ Đình Trọng.

Đình Trọng là cầu thủ của hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam, trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Hà Nội T&T. Hiện anh đang chơi cho CLB bóng đá Hà Nội FC ở vị trí trung vệ. Trong khi đó, đồng đội của Trọng "ỉn", cầu thủ Trần Văn Kiên đang chơi ở vị trí hậu vệ phải. Vào năm 2019, Văn Kiên cũng từng góp tên trong đội hình của đội tuyển Quốc gia Việt Nam tham dự giải King's Cup. 

Trước khi ra quyết định cuối cùng mua Hyundai Santa Fe 2021, chàng cầu thủ Hà thành khá lúng túng khi chọn xe vì trên thị trường cũng đang có khá nhiều sự lựa chọn ở phân khúc SUV 7 chỗ. Tiêu chí mà Trọng "Ỉn" muốn là một chiếc xe gầm cao có thiết kế đẹp, hiện đại, mạnh mẽ nhưng phải đảm bảo yếu tố sang trọng và lịch lãm như phong cách chơi bóng của cầu thủ này.

Đại diện đại lý Hyundai Đông Đô chung vui cùng cầu thủ Văn Kiên.

Bên cạnh đó, nó cũng phải có được không gian rộng rãi phục vụ nhu cầu di chuyển của gia đình và bạn bè trong những chuyến hành trình dã ngoại, đồng thời sở hữu những tiện nghi cao cấp đáp ứng nhu cầu giải trí của một khách hàng trẻ tuổi. 

Trong khi đó, hậu vệ phải Văn Kiên lại thích Santa Fe 2021 bởi những tính năng an toàn mà chiếc xe này đang có bởi nó giúp cho một người lái mới như Kiên dễ dàng điều khiển và tránh được những va chạm khi điều khiển xe trên đường. Và thứ cốt lõi thuyết phục được 2 cầu thủ này chính là động cơ Diesel tiết kiệm nhiên liệu, đầy mạnh mẽ và êm ái không thua kém gì động cơ xăng.

Được biết Hyundai Santa Fe 2021 bản máy dầu cao cấp hiện là phiên bản được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong 6 phiên bản đang được bán ra thị trường. Giá niêm yết của mẫu xe là 1,34 tỷ đồng. Nếu cộng các chi phí khác, giá lăn bánh của mẫu xe này sẽ lên tới hơn 1,5 tỷ đồng. 

Đình Trọng và Văn Kiên ký lưu niệm với đại lý. Đình Trọng và Văn Kiên ký lưu niệm với đại lý.

Đình Trọng và Văn Kiên ký lưu niệm với đại lý .

Hyundai Santa Fe 2021 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4785 x 1900 x 1685 mm. Chiều dài cơ sở 2.765 mm. Cung cấp sức mạnh là khối động cơ dầu Smartstream 2.2L hoàn toàn mới cho công suất cực đại 200 mã lực, mô-men xoắn 441 mã lực, kết hợp với hộp số ly hợp kép DCT 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Khác với những phiên bản khác, đặc điểm nhận diện của bản máy dầu cao cấp là bộ mâm xe 19 inch, trong khi bản tiêu chuẩn chỉ 18 inch. Đèn pha phía trước dạng Bi-LED, đèn sương mù LED, ở bản tiêu chuẩn đèn sương mù và đèn pha dạng Halogen. 

Nội thất của Hyundai Santa Fe 2021 bản máy dầu cao cấp.

Nội thất của Hyundai Santa Fe 2021 bản máy dầu cao cấp.

Bước vào khoang nội thất cũng có nhiều sự khác biệt về mặt tiện nghi và trang bị. Ở bản cao cấp nhất Hyundai Santa Fe 2021 sở hữu nhiều trang bị đáng giá như bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng giải trí 10,25 inch, cửa sổ trời Panorama, sạc không dây chuẩn Qi. 

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Về khả năng an toàn, tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn vốn có mặt trên hầu hết các mẫu xe SUV 7 chỗ. Tuy nhiên, 2 phiên bản máy xăng và máy dầu cao cấp nhất của chiếc SUV 7 chỗ xứ Hàn là được trang bị thêm các tính năng hiện đại như: Hệ thống hỗ trợ đỗ xe; Giữ phanh tự động Auto Hold; Gương chống chói tự động, tích hợp la bàn; Hệ thống cảnh báo điểm mù; Phanh tay điện tử; Cảnh báo người ngồi hàng ghế sau; Cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang; Khóa an toàn thông minh.

Không phải Mercedes-Benz GLC 250, BMW i8, McLaren 720S đang được dàn cầu thủ Việt ưa chuộng. Hyundai Santa Fe 2021 mới là cái tên được 2 chàng cầu thủ tuyến phòng ngự lựa chọn vì phù hợp cho cả nhu cầu của bản thân và gia đình, cũng như phù hợp với phong cách của cả 2 cầu thủ khi chơi trên sân cỏ.

Đại diện đại lý Hyundai Đông Đô chung vui cùng 2 cầu thủ.

Dù chỉ là bản facelift, nhưng diện mạo của Hyundai Santa Fe 2021 được nhận xét “như đập đi xây lại”, tiện nghi tiệm cận xe sang nhưng vẫn giữ được nét thực dụng. Chính sự kết hợp hài hòa này đã giúp tạo được cơn sốt trên thị trường ô tô Việt trong quãng thời gian vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm: 

  • Đi tìm lý do vì sao Kia Sorento 2021 liên tục lên sàn xe cũ, người tìm Santa Fe lướt 'mỏi mắt
  • Mua xe phục vụ gia đình, chọn Ford Everest 2021 hay Toyota Fortuner 2021?

(Nguồn ảnh: Ngô Minh)

Theo Sam
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/07/21/khong-phai-mercedes-benz-glc-hyundai-santa-fe-2021-moi-la-lua-chon-cua-la-chan-thep-doi-tuyen-viet-nam