Kia Morning 2021 sắp về Việt Nam

  • 28/09/2020 18:09
Ở thế hệ thứ tư, Kia Morning sở hữu hàng loạt những thay đổi đáng chú ý và hứa hẹn sẽ "gây bão" tại thị trường Việt Nam sau khi ra mắt.
 

Theo một số nguồn tin cho biết, vào cuối năm nay THACO KIA sẽ ra mắt mẫu xe Kia Morning 2021 tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới này sẽ là thế hệ thứ 4 của dòng xe Morning và cũng là phiên bản mới nhất. Với việc các xe Morning đang bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2, điều này đồng nghĩa với việc hãng xe Hàn Quốc sẽ "nhảy cóc" thế hệ sản phẩm nhằm tạo ra ưu thế trước các đối thủ cạnh tranh, tương tự như mẫu Kia Sorento vừa ra mắt cách đây không lâu.

Kia Morning và Hyundai Grand i10 đã từng là 2 cái tên đình đám nhất phân khúc trước khi có sự xuất hiện của Honda Brio, Toyota Wigo và VinFast Fadil. Chính vì điều này, việc THACO KIA sớm nâng cấp phiên bản cho Morning được xem là một bước đi đúng đắn nhằm giúp mẫu xe này lấy lại vị thế trước các đối thủ trong phân khúc.


Về ngoại thất, Morning 2021 sở hữu phong cách thiết kế đẹp mắt và trẻ trung. Ở phần đầu xe, Morning 2021 nổi bật với thiết kế đèn pha 4 bóng định vị LED, cản dưới và mặt ca-lăng mới góc cạnh với những đường line màu tương phản nổi bật, bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của thương hiệu.

Ở phần thân xe, Kia Morning 2021 không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ trước. Hãng xe Hàn Quốc chỉ làm mới lại các chi tiết của xe như các tuỳ chọn mâm khác nhau hay một số đường kẻ màu tương phản. Đối với khu vực đuôi xe, Morning 2021 mang tới cái nhìn gọn gàng và trẻ trung nhờ thiết kế đèn hậu LED thời thượng kết hợp với bộ cản sau nhỏ gọn và hệ thống ống xả kép.


Bên dưới capo của Kia Morning 2021 là động cơ 1.0l hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 76hp và 95,1 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 4 cấp.

Về phần nội thất, Kia Morning 2021 có thiết kế đẹp mắt, chỉnh chu và được trang bị nhiều tiện ích như màn hình giải trí kích thước 8 inch có kết nối điện thoại thông minh, màn hình kỹ thuật số 4.2 inch bên trong đồng hồ công-tơ-mét, ghế bọc da tổng hợp hoặc bọc vải và tuỳ chọn màu nội thất... 


Ở khía cạnh an toàn, Kia Morning 2021 phiên bản cao nhất tại thị trường quốc tế được trang bị hàng loạt những tiện ích như hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang đuôi xe, hệ thống giữ làn đường, hệ thống cảnh báo lái xe mất tập trung, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước...