Kia Morning có thêm 4 mã màu mới tại Việt Nam, hợp phong thuỷ với nhiều người

  • 08/06/2020 17:06

Với 4 màu sắc mới, Kia Morning hiện có đến 9 màu sắc ngoại thất khác nhau.

Kia Việt Nam chính thức giới thiệu 4 lựa chọn màu sắc mới của Kia Morning gồm: Đỏ (Shinny Red), Xanh lá (Lime Light), Xanh dương (Alice Blue), Vàng (Honey Bee). Với 4 phiên bản sắc màu mới sau khi đã điều chỉnh các tùy chọn sắc màu, Kia Morning hiện đang có đến 9 màu sắc cùng 3 phiên bản số tự động, đứng đầu phân khúc A về đa dạng phiên bản và màu sắc cho khách hàng lựa chọn.  



 Vẫn giữ lại tông đỏ truyền thống, Kia Morning thêm chút ánh kim lấp lánh kiêu sa với mã màu Shinny Red. Không thuộc các gam màu trung tính hay tông màu nhã nhặn, mã màu mới - Lime Light của Kia Morning được xếp vào top các gam màu “cá tính” hơi kén “fan” nhưng độ chất chơi lại không màu nào có thể sánh được. 



 Là một trong những sắc màu đặc trưng của miền nhiệt đới, màu vàng Honey Bee mang đến cho phái đẹp nguồn năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống. Kia Morning với sắc màu Honey Bee mới pha thêm chút ánh kim sẽ đem lại tươi mới cho những khách hàng có tính cách “hướng ngoại”. 



 Cuối cùng, được ví như màu của mặt biển tĩnh lặng Alice Blue là gam màu được nhiều tín đồ yêu thích thời trang điểm mặt. Bên cạnh việc giới thiệu 4 mã màu mới, Kia Việt Nam hiện đang ưu đãi lên đến 17 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá, gói quà tặng phụ kiện cao cấp cho các hàng mua Kia Morning trong tháng 5/2020.

 

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)