Kia Seltos X Line 2021 rò rỉ "ảnh nóng" trước ngày trình làng

  • 25/08/2021 16:08

Trong triển lãm Auto Expo 2020 diễn ra cách đây hơn 1 năm, hãng Kia đã từng vén màn mẫu xe concept mang tên Seltos X-Line. Có vẻ như hãng Kia chuẩn bị tung ra phiên bản thương mại của mẫu xe concept này tại thị trường Ấn Độ. Hình ảnh rò rỉ của Kia Seltos X Line đã chứng minh điều đó.

Kia Seltos X-Line Concept ra mắt trong triển lãm Auto Expo 2020

Kia Seltos X-Line Concept ra mắt trong triển lãm Auto Expo 2020

>>> Xem thêm: Làm quen với phiên bản X-Line thể thao hơn của Kia Seltos

Là bản cao cấp nhất của dòng Kia Seltos ở thị trường Ấn Độ, X Line sở hữu thiết kế thể thao hơn. Đồng thời, Kia Seltos X Line cũng mượn nhiều chi tiết thiết kế của mẫu xe concept ra mắt vào hồi đầu năm 2020.

Bên ngoài, Kia Seltos X Line cũng sở hữu phong cách thiết kế tối màu nhằm tạo cảm giác thể thao và hầm hố hơn. Theo đó, xe được sơn màu xám nhám Matte Graphite mới, dành riêng cho phiên bản X Line.

Hình ảnh rò rỉ của Kia Seltos X Line 2021

Hình ảnh rò rỉ của Kia Seltos X Line 2021

Trên đầu xe, Kia Seltos X Line cũng được trang bị đèn pha LED như bản thường. Tuy nhiên, lưới tản nhiệt của xe lại được sơn màu đen nhám với viền màu đen bóng. Thêm vào đó là cản trước và tấm ốp gầm giả màu đen bóng.

Vòng sang bên sườn, chúng ta sẽ bắt gặp bộ vành la-zăng hợp kim màu xám nhám Matte Graphite với đường kính 18 inch. Trong khi đó, các bản còn lại của dòng Kia Seltos ở thị trường Ấn Độ hiện chỉ dùng vành 16 inch hoặc 17 inch.

Chưa hết, Kia Seltos X Line còn có những điểm nhấn màu cam tương phản ở hốc đèn sương mù, tấm ốp gầm giả dưới cản trước/sau, vành la-zăng và ốp bên sườn. Trong khi đó, ở phía sau, mẫu xe này được bổ sung nẹp mạ crôm màu tối giữa hai đèn hậu và logo "X Line" trên cửa cốp. Cuối cùng là 2 đầu ống xả và ăng-ten hình vây cá trên nóc.

Kia Seltos X Line 2021 nhìn từ phía sau

Kia Seltos X Line 2021 nhìn từ phía sau

Bên trong, Kia Seltos X Line được trang bị ghế bọc giả da, khâu hình tổ ong với chỉ màu xám. Trong khi đó, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 10,25 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 7 inch, camera 360 độ, màn hình hiển thị thông tin kính lái và sạc điện thoại thông minh không dây đều giống với Kia Seltos GT Line. Đáng tiếc là Kia Seltos X Line tại Ấn Độ không có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama. Thay vào đó, xe chỉ dùng cửa sổ trời một mảnh giống các phiên bản còn lại của Kia Seltos tại Ấn Độ.

Nội thất bên trong Kia Seltos X Line 2021

Nội thất bên trong Kia Seltos X Line 2021

Tại thị trường Ấn Độ, Kia Seltos X Line dự kiến sẽ có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.4L, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Thứ hai là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 114 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

Động cơ diesel sẽ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó, động cơ xăng đồng hành với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Theo tin đồn, Kia Seltos X Line sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào tháng sau. Giá xe Kia Seltos bản X Line mới hiện vẫn còn là ẩn số.