Kia Sorento 2021 thêm trang bị, giảm giá bán, Hyundai Santa Fe 'dè chừng'

  • 28/07/2021 00:07

Kia Sorento 2021 thêm trang bị, giảm giá bán, Hyundai Santa Fe 'dè chừng'.

Kia Sorento 2021 thêm trang bị, giảm giá bán, Hyundai Santa Fe 'dè chừng'. (Ảnh: Internet)

Vốn đã sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại, mới đây Thaco tiếp tục mạnh tay bổ sung thêm một số tính năng đáng giá trên một số phiên bản của Kia Sorento 2021.

Theo nguồn tin tức mới nhất, 3 trang bị được nâng cấp trên Kia Sorento mới bao gồm hệ thống cảm biến áp suất lốp, trang bị tiêu chuẩn bệ bước chân và nội thất tông màu đen.

Trong đó, trang bị đáng chú ý nhất được bổ sung cho Sorento 2021 là hệ thống cảm biến áp suất lốp. Với tính năng này, người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng xe. Hệ thống sẽ giúp lái xe giám sát và kiểm soát được áp suất ở từng bánh xe. Nhờ đó có thể chủ động điều chỉnh áp suất bơm hơi, giúp xe duy trì áp suất lốp chính xác, di chuyển một cách an toàn.

Chi tiết 3 trang bị được nâng cấp trên Kia Sorento mới.

Chi tiết 3 trang bị được nâng cấp trên Kia Sorento mới. (Ảnh: Internet)

Đối với trang bị tiêu chuẩn bệ bước chân trên Sorento 2021 sẽ hỗ trợ việc lên xuống xe tốt hơn. Chưa kể, chi tiết này cũng giúp bảo vệ phần hông xe ô tô, đồng thời tạo nên sự chắc chắn và cá tính cho xe.

Đối với tùy chọn nội thất tông màu đen sẽ chỉ áp dụng ở một số phiên bản của Kia Sorento 2021. Trước đó, mẫu SUV này chỉ được cung cấp duy nhất trang bị nội thất tông màu xám. Việc có thêm màu mới giúp mẫu xe đáp ứng tốt hơn sở thích riêng của khách hàng.

Có thể thấy, Thaco đang tăng cường thế mạnh cho Kia Sorento 2021 nhằm đủ sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Santa Fe hay Honda CR-V.

 Chi tiết: Lý do vì sao Kia Sorento 2021 liên tục lên sàn xe cũ?

Kia Sorento 2021 thế hệ mới nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng Việt nhờ thiết kế bắt mắt.

Kia Sorento 2021 thế hệ mới nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng Việt nhờ thiết kế bắt mắt. (Ảnh: Khải Phạm)

Chính thức trình làng hồi tháng 9/2020, Kia Sorento 2021 thế hệ mới lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng Việt nhờ thiết kế bắt mắt, giàu trang bị công nghệ và khả năng vận hành mạnh mẽ. 

Có thời điểm Kia Sorento 2021 còn vươn lên dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ về lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam. Tính chung nửa đầu năm 2021, doanh số Kia Sorento tăng hơn 500% so với cùng kỳ năm ngoái.

So với thế hệ trước, Kia Sorento 2021 được đánh giá là màn lột xác về thiết kế, mang đến một diện mạo mới hiện đại, bắt mắt và khỏe khoắn. 

Bên cạnh đó, Kia Sorento cũng được đánh giá cao khi sở hữu nhiều trang bị hiện đại bên trong khoang nội thất. Cụ thể, đối thủ của Hyundai SantaFe 2021 được trang bị màn hình kĩ thuật số 12,5 inch phía sau vô-lăng, màn hình thông tin giải trí với kích thước 10,5 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa, điều hòa tự động 2 vùng, đặc biệt là tính năng đề nổ từ xa.

Kia Sorento cũng được đánh giá cao khi sở hữu nhiều trang bị hiện đại bên trong khoang nội thất.

Kia Sorento cũng được đánh giá cao khi sở hữu nhiều trang bị hiện đại bên trong khoang nội thất. (Ảnh: Khải Phạm)

Nếu so với các đối thủ cùng phân khúc, Kia Sorento 2021 còn vượt xa về khả năng an toàn khi sở hữu loạt trang bị, tính năng vượt trội. Trong đó, đáng chú ý là hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến ADAS với các nhóm tính năng như hỗ trợ quan sát (camera 360); cảnh báo và hỗ trợ phanh chủ động, cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước; hỗ trợ lái (hỗ trợ đi theo làn đường), tính năng điều khiển hành trình thông minh (Smart Cruise Control).

Ngoài ra, Kia Sorento All New cũng được trang bị đến 4 chế độ lái gồm Comfort/Eco/Sport/Smart và 3 chế độ địa hình gồm đường tuyết, đường cát và đường bùn lầy (Snow/Sand/Mud), mang lại trải nghiệm lái phấn khích cho người lái cùng khả năng thích ứng đa dạng địa hình.

Kia Sorento 2021 đang được ưu đãi, giảm giá lên tới 100 triệu đồng

Kia Sorento 2021 hiện đang được ưu đãi, giảm giá lên tới 100 triệu đồng. (Ảnh: Khải Phạm)

Mặc dù có nhiều thay đổi trong trang bị nhưng giá xe Kia Sorento vẫn không thay đổi, dao động từ 1,079 - 1,349 triệu đồng. Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại, Kia Sorento 2021 đang được ưu đãi, giảm giá lên tới 100 triệu đồng. Nhờ đó, mẫu xe Hàn đang có giá sau ưu đãi chỉ từ 999 triệu đồng – mức giá khá cạnh tranh với Hyundai SantaFe.

Xem thêm: Doanh số ế ẩm, hãng xe, đại lý chật vật nghĩ cách sinh tồn trong dịch Covid-19

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Theo Oanh Lê
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/07/28/kia-sorento-2021-them-trang-bi-giam-gia-ban-hyundai-santa-fe-de-chung