Kia Sorento thế hệ mới sắp sửa về Việt Nam

  • 13/09/2020 16:09
Không để người tiêu dùng Việt Nam phải chờ đến cuối năm để đón mẫu Kia Sorento thế hệ mới như những thông tin rò rỉ từ đại lý trước đây, THACO đã xác nhận mẫu SUV 7 chỗ sẽ được giới thiệu vào ngày 14/9 (tức ngày mai). 
 

Cách đây không lâu, fanpage Kia Motors Việt Nam thành lập một nhóm có tên gọi là Sorento Club Việt Nam. Thông tin mô tả của nhóm này là "Nơi cập nhật thông tin chính thức mới nhất từ mẫu xe All new Kia Sorento tại thị trường Việt Nam" đã ngầm xác nhận rằng mẫu xe mới sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Trong khi mẫu xe đang bán tại Việt Nam là đời thứ 2, thế hệ mới của Kia Sorento sẽ là đời thứ 4 và cũng là mới nhất trên thế giới. Ở thế hệ này, Kia Sorento sở hữu thiết kế nội, ngoại thất hoàn toàn mới với vật liệu cao cấp hơn cùng nhiều tính năng hấp dẫn hơn và nhiều công nghệ an toàn tiên tiến.


Kia Sorento 2021 sẽ là đối thủ nặng ký của dòng xe đồng hương Hyundai Santa Fe. Tính đến thời điểm tại vẫn chưa có thông tin về một bản cập nhật Santa Fe ở Việt Nam. Xe đã ra mắt từ đầu năm 2019.

Hiện thông tin chi tiết hơn về trang bị của Kia Sorento thế hệ mới chưa được công bố. Dựa vào những hình ảnh đã được Kia Hàn Quốc chia sẻ, có thể dự đoán được mẫu xe bán tại Việt Nam cũng sẽ có thiết kế tương tự. 
 

Để chuẩn bị cho sự ra mắt của Sorento mới, Kia giảm giá mạnh tay mẫu cũ để “dọn kho”. Bên cạnh đó, vì là xe lắp ráp trong nước, Sorento được ưu đãi trước bạ 50%, tương đương với 80-114 triệu đồng. Tổng khuyến mãi đợt này dành cho Kia Sorento lên tới cao nhất 164 triệu đồng.