Lái Pagani Huayra Roadster, thiếu niên 17 tuổi gây tai nạn

  • 20/11/2020 15:11
Chiếc Pagani Huayra Roadster hàng hiếm đã bị hư hỏng nặng sau khi bị con trai của một tỉphú gây tai nạn.


Vào chiều tối ngày 18/11/2020, tại thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Được biết, chiếc ô tô bị hư hại trong vụ tai nạn này là siêu xe mui trần Pagani Huayra Roadster có giá ít nhất 3,4 triệu USD (khoảng 78,8 tỷ đồng).

Chiếc Huayra Roadster được đề cập trong bài có khung xe 76029 và có lớp bao bọc bên ngoài bằng sợi carbon màu tím độc đáo. Chỉ một số ít hình ảnh và video về vụ việc đã xuất hiện trên mạng vào thời điểm viết bài, nhưng mặc dù chất lượng thấp, các hình ảnh cho thấy chi phí sửa chữa chiếc siêu xe Ý sẽ rất tốn kém.


Người lái xe đã được xác định là Gage Gillean, 17 tuổi, chủ kênh Youtube GG Exotics. Cậu đã ngồi sau tay lái với một youtuber khác ngồi bên cạnh. Cả hai đều thoát khỏi vụ va chạm mà không bị thương nặng.

YouTuber 17 tuổi - con trai của một tỉ phú Mỹ - là người gây tai nạn

Theo thông tin từ báo The Drive, chiếc hàng độc này Huayra Roadster đã được giao cho chủ sở hữu Tim Gillean vào tháng 6. Tim Gillean là một doanh nhân người Mỹ với bộ sưu tập xe khá ấn tượng, bao gồm McLaren Senna, Lamborghini Urus, Bugatti Chiron và Rolls-Royce Dawn và nhiều chiếc xe khác.

Những chiếc xe của tỉ phú Tim Gillean.

Pagani chỉ sản xuất 100 chiếc Huayra Roadster và quá trình sản xuất đã kết thúc vào đầu tháng này. Có khả năng công ty sẽ được giao nhiệm vụ sửa chữa chiếc hypercar và đưa nó trở lại ánh hào quang trước đây.