Lamborghini Aventador độ Liberty Walk mới đáng tham khảo cho đại gia Việt rủng rỉnh hầu bao

  • 18/01/2022 11:01

Vòng đời chính thức của Lamborghini Aventador đã khép lại nhưng chiếc xe thể thao Italia vẫn được các hãng độ quốc tế như Liberty Walks yêu chiều.

Trong tuần này, Liberty Walk đã hoàn tất dự án mới nhất là bộ body kit có tên GT EVO – cũng là body kit cuối cùng của hãng dành tặng cho Lamborghini Aventador khi vòng đời xe đã chính thức khép lại. Chỉ 20 gói trang bị này được sản xuất cho chiếc xe đặt động cơ giữa và phiên bản mang số thứ tự 3 trong nhóm đó.

Có thể nói bộ body kit Liberty Walk GT EVO giúp ngoại thất lên toát lên thần thái riêng, khởi đầu với cản trước hoàn toàn mới với bộ chia gió kéo thấp và giao diện hốc gió cải tiến, ngay phía sau là vòm bánh mới với hốc gió khí động học cùng ca pô dữ dằn.

Hông xe là khu vực lột xác nhiều nhất với gói độ từ Liberty Walk khi cửa lẫn tấm thân xe đều được làm lại kết hợp bộ mâm đen nhám mới.

Khu vực đuôi xe cũng hầm hố hơn đáng kể nhờ cánh gió khổng lồ, bộ khuếch tán gió độc đáo cùng hệ thống vây cá mập khí động học chạy từ nắp khoang động cơ tới cánh gió. Toàn bộ thân xe được dán decal đen tương phản với lớp sơn vàng sặc sỡ nguyên bản.

Toàn bộ bộ body kit trên, nếu được chế tạo từ chất liệu cao cấp nhất là sợi carbon, có giá là 187.000 USD (hơn 4,2 tỷ đồng) trong khi bản làm từ nhựa rẻ bằng một nửa.

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!