Lamborghini Huracan STO được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami

  • 10/12/2021 20:12

Hình ảnh Lamborghini Huracan STO tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami mang thiết kế đậm nét siêu xe Ý, là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cùng hiệu suất thuần túy. Ý tưởng trưng bày này được cho là sẽ thúc đẩy sức sáng tạo và nguồn cảm hứng nghệ thuật trong tuần lễ Art Basel Miami.

Để kỷ niệm lễ khai trương và khởi động hàng năm của hội chợ nghệ thuật Art Basel Miami, Lamborghini Automobili đã được vinh dự hợp tác cùng Tạp chí W (W Magazine) và Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami trao đổi về siêu phẩm Huracan Super Trofeo Omologato (STO) mới nhất.

Lamborghini luôn đi đầu trong việc đổi mới thiết kế và kỹ thuật tiên tiến, mang lại hiệu suất ngoạn mục và những xúc cảm đáng kinh ngạc trên những chiếc siêu xe của mình. Huracan STO được tạo ra với thiết kế lấy cảm hứng từ phiên bản đường đua Super Trofeo EVO nhằm tôn vinh di sản của Lamborghini, kết hợp cùng nhiều chi tiết tối ưu tính khí động học giúp mang lại hiệu suất mạnh mẽ đến bất ngờ.

Xe hiện đang được trưng bày trong tuần lễ Art Basel Miami tại khu vực đẹp nhất của Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami - Vườn Điêu khắc. Đây được cho là một vị trí hoàn hảo để trưng bày kiệt tác Huracan STO, đồng thời giúp thúc đẩy sức sáng tạo của các nghệ sĩ trong làng nghệ thuật đương đại.

Chiếc Huracan STO này có lớp sơn ngoại thất màu xanh Blu Laufey kết hợp với nhiều điểm nhấn màu cam tương phản nổi bật, giống như chiếc đầu tiên về nước ta vào hồi cuối tháng 10 vừa qua. Đầu xe gây ấn tượng mạnh nhờ được làm nguyên khối và có các hốc gió mới toanh, trong khi đó, nắp capo, chắn bùn và các cản va của xe được sửa đổi theo mẫu Sesto Elemento.

Sức mạnh của Lamborghini Huracan STO đến từ khối động cơ hút khí tự nhiên V10 5.2L sản sinh công suất tối đa 640 mã lực và momen xoắn cực đại 565 Nm. “Siêu bò” này chỉ cần 3 giây để chạy nước rút từ 0 - 100 km/h và tốc độ tối đa đạt 310 km/h.

Lamborghini Huracan STO sẽ được trưng bày trong Vườn Điêu khắc của Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Miami đến hết ngày 5 tháng 12 năm 2021.

Nguồn: Xe Hay


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!