Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm bất ngờ xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

  • 12/12/2020 19:12
Chiếc Lamborghini Murcielago LP640 này là chiếc Murcielago duy nhất ở Việt Nam sở hữu màu Verde Ithaca huyền thoại của Lamborghini. 


Murcielago từng là mẫu Lamborghini được giới đại gia Việt rất ưa chuộng vào những năm 2010. Những dân chơi xe nổi tiếng như Nguyễn Quốc Cường, Minh “Nhựa”, Đặng Lê Nguyên Vũ,...đều đã từng sở hữu Murcielago. 


Những mẫu Lamborghini Murcielago có mặt tại Việt Nam bao gồm LP640,  LP670 SV,  LP640 Roadster và Murcielago đời đầu, và chiếc Murcielago LP640 này là chiếc Lamborghini độc nhất ở Việt Nam sở hữu màu sơn Verde Ithaca, khác với màu xanh Verde Mantis trên 3 chiếc Lamborghini Huracan ở Sài Gòn. 


Tương phản với màu xanh cốm chủ đạo là vỏ gương và lưới tản nhiệt được sơn đen. Bộ mâm 5 chấu kép của xe sơn màu bạc, bọc lốp Pirelli P Zero Corsa 245/35 ở lốp trước và 335/30 cho lốp sau. với cùm phanh màu xanh “tông xuyệt tông” với ngoại thất. Ngoài ra chiếc siêu xe còn được trang bị bộ ống xả đôi đến từ thương hiệu Fi Exhaust, giúp nâng tầm âm thanh đầy uy lực vốn dĩ đã quá kích thích trên chiếc Lamborghini này. Và một điểm nhấn thú vị khác trên siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 chính là bộ cửa cắt kéo độc đáo gắn liền với những chiếc siêu bò của nước Ý. 


Nội thất siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 này được bọc bằng vật liệu Alcantara cao cấp, cũng sở hữu màu xanh cốm và đen cùng tông màu với ngoại thất. Nhiều chi tiết được ốp sợi carbon như lẫy chuyển số sau vô lăng, bảng điều khiển, hộc đồ hay cả thành cửa xe. Những đường chỉ may ở bảng táp-lô hay trần xe được hoàn thành với màu xanh cốm nổi bật.



Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm này sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm kết hợp cùng hộp số 6 cấp, giúp cho “siêu bò” có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong thời gian 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.


Được biết, chiếc xe này trước đây được rao bán với giá 9,8 tỷ đồng.