Lamborghini Sian đầu tiên đặt chân lên đất Mỹ, liệu sẽ có tin đồn về Việt Nam như Centenario?

  • 25/12/2020 19:12

Vào ngay dịp lễ Giáng Sinh, chiếc siêu xe hybrid của Lamborghini mang tên Sian đã đặt chân đến nước Mỹ.
 


Vỏn vẹn một tuần sau khi Mexico có chiếc Lamborghini Sian đầu tiên. Lamborghini Sian cũng đã được đưa đến đại lý Lamborghini New Port Beach thuộc bang California, Mỹ.



 
Chiếc Lamborghini Sian này có ngoại thất với tông màu cam làm chủ đạo, các chi tiết khác có màu đen và ngoài ra cũng có rất nhiều chi tiết làm từ carbon fiber. Nội thất của xe sử dụng vật liệu alcantara màu đen và có những đường chỉ màu cam.


Sian trong tiếng địa phương tại quê nhà Bologna của Lamborghini có ý nghĩa là tia chớp.


Lamborghini Sian được trang bị động cơ V12 truyền thống, mang đến công suất cực đại 785 mã lực. Không dừng lại ở đó, động cơ điện đi kèm góp thêm 34 mã lực và tổng công suất của Lamborghini Sian là 819 mã lực.


Lamborghini New Port Beach là cái tên khá quen thuộc đối với người hâm mộ siêu xe tại Việt Nam khi nơi đây liên tục cập những mẫu xe cao cấp nhất của Lamborghini, ví dụ như Centenario. Từng có tin đồn chiếc Centenario màu xanh tại đại lý trên về Việt Nam với lý do “đại gia thất tình nên mua siêu xe”, và đó cũng chỉ là tin đồn thất thiệt khi cư dân mạng và nhiều người chơi siêu xe tại Việt Nam đã bóc mẽ anh chàng “đại gia” ấy.