Lamborghini thêm trang bị cho siêu SUV Urus, nhưng thứ đáng chú ý là những màu sắc cực ấn tượng

  • 19/06/2020 10:06

Ngoài một số nâng cấp nhỏ, Lamborghini Urus còn có thêm gói tuỳ chọn Pearl Capsule Package bao gồm những màu sắc đặc trưng của hãng siêu xe này nhưng với hiệu ứng ánh ngọc độc đáo.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tới nay, mẫu SUV Urus đã chứng minh được vai trò là "gà đẻ trứng vàng" của Lamborghini với tổng cộng hơn 8.300 chiếc được bán ra trên toàn Thế giới. Trong số hơn 8.000 chiếc xe này, phần lớn chúng có các sắc màu xám khác nhau, cũng như màu vàng đặc trưng của hãng. Nhận thấy nhu cầu của khách hàng, Lamborghini Urus đã được bổ sung thêm các phiên bản màu sắc đầy ấn tượng và nâng cấp nhẹ cho đời xe 2021.




Trong đó, một sắc xám mới đã được Lamborghini bổ sung vào bảng màu của Urus đó là Grigio Keres với hiệu ứng ánh kim. Tuy nhiên đáng chú ý là những tuỳ chọn màu sắc thuộc gói trang bị mang tên Pearl Capsule. Với gói tuỳ chọn này, 1 trong 3 màu đặc trưng của Lamborghini là cam Arancio Borlealis, xanh lá Verde Mantis cùng vàng Giallo Inti sẽ được sơn lên thân xe trước khi phủ bóng bởi 4 lớp hiệu ứng ánh ngọc đặc biệt. Đây là lần đầu tiên Urus có tuỳ chọn sơn "hàng thửa", và chúng được phát triển bởi chính trung tâm thiết kế Centro Stile của hãng.



Ngoài màu sơn đặc biệt, những chiếc Urus với gói Pearl Capsule còn có mui cùng các chi tiết như cánh đuôi, cánh khuếch tán gió... sơn màu đen bóng tương phản. 4 mâm xe cũng được trang trí "ton-sur-ton" với màu sơn thân xe nhưng đảo ngược: màu chính là đen bóng và chỉ viền sơn các sắc rực rỡ nêu trên. Cuối cùng, Lamborghini đã trang bị cho Urus những chụp pô màu xám mờ cho gói phụ kiện này.



Bên trong một chiếc Urus Pearl Capsule, khách hàng cũng một lần nữa tìm được sự kết hợp màu sắc như ngoại thất. Phần trung tâm mỗi ghế ngồi thêu chủ vân tổ ong, các chi tiết ốp bằng sợi carbon và nhôm nhuộm anode đen khiến nội thất của xe càng trở nên đặc biệt hơn. Bản thân mỗi chiếc ghế cũng là loại chỉnh điện toàn phần và được bọc Alcantara thoáng khí.



Bên cạnh đó, khách hàng mua các phiên bản Urus bình thường nay cũng có thể đặt thêm một loạt những tuỳ chọn như gói hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh, dàn âm thanh thượng hạng Sensonum với amplifier 730W và 17 loa... Những chiếc xe đời 2021 này cũng có chìa khoá mới thiết kế nổi bật hơn.

Giá bán đề xuất của Lamborghini Urus 2021 theo các thị trường như sau: 

Europe                                  EUR 186.134

Italy                                       EUR 183.385

UK                                        GBP 143.676

USA                                      USD 218.009

China                                    RMB 2.941.120 (đã gồm thuế)

























(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
(Theo Xe Đời Sống)