Lamborghini Urus chính hãng tại Việt Nam chào giá từ 13 tỷ đồng, tạo sức ép không nhỏ lên đơn vị nhập khẩu tư nhân

  • 18/04/2022 09:04

Tại Việt Nam, đa phần những chiếc Urus đều được phân phối qua các doanh nghiệp tư nhân với mức giá rơi vào khoảng 20 tỷ đồng.

Theo thông cáo mới nhất của Lamborghini Việt Nam, mẫu SUV Urus sẽ được phân phối chính hãng với giá khởi điểm từ 13,1 tỷ đồng sau thuế. Tùy vào từng option chủ xe lựa chọn, mức giá trên có thể tăng hoặc giảm.

Lamborghini Urus đang là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu siêu xe Italy trong vài năm trở lại đây. Tính đến thời điểm tháng 12/2021, doanh số Lamborghini Urus đã đạt ngưỡng 16.000 xe bàn giao tới tay khách hàng toàn cầu. Tại Việt Nam, số lượng Lamborghini Urus đã đạt tới con số 12 với đủ loại màu sắc như vàng, xanh dương, trắng, đen.

Lamborghini Urus thuộc sở hữu của vị đại gia Hải Phòng

Lamborghini Urus sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4 lít, có công suất 650 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại 2.250-4.500 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. "Siêu bò" này chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h. Urus là mẫu xe soán ngôi SUV nhanh nhất thế giới từ tay Bentley Bentayga.

Lamborghini Urus được phát triển từ hệ thống gầm bệ MLB Evo chia sẻ với những mẫu SUV cỡ lớn khác trong cùng tập đoàn như Audi Q7, Porsche Cayenne và Bentley Bentayga. Tuy nhiên, Lamborghini cho biết, siêu SUV này sẽ đem đến sự khác biệt, cả về hiệu suất lẫn trải nghiệm lái. Thiết kế của Lamborghini Urus là sự pha trộn giữa Aventador và Huracan trong hình khối của một chiếc coupe SUV. Vành xe có kích thước tùy chọn tới 23 inch, bên trong là phanh gốm carbon hiệu suất cao.

Nội thất của xe bớt đi chất siêu xe của Lamborghini, có phần hiền hòa hơn bởi mục đích sử dụng khác biệt. Trên xe có nhiều công nghệ hiện đại phục vụ giải trí như màn hình kỹ thuật số thay cho đồng hồ truyền thống, hai màn hình cảm ứng lớn trung tâm hay hệ thống âm thanh Bang & Olufsen cao cấp.

Cuối cùng, Lamborghini trang bị gói an toàn tiên tiến cho chiếc Urus với các hệ thống hỗ trợ người lái như phanh khẩn cấp tự động, camera 360 độ, đèn pha tự động, cảm biến đỗ xe trước/sau và kiểm soát hành trình chủ động, …

Nguồn: AutoPro


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!