Lamborghini Urus của Việt kiều tại Đức ‘biến hình’ trên cao tốc không giới hạn tốc độ

  • 27/07/2021 17:07

Một doanh nhân Việt đang sống tại Đức đã gặp một va chạm đáng tiếc khi cầm lái chiếc Lamborghini Urus chạy trên cao tốc khiến đầu xe hư hỏng nặng.

Doanh nhân Việt kể hành trình gặp tai nạn khi lái Lamborghini Urus trên cao tốc không giới hạn tốc độ. Ảnh: FBNV

Vào tối hôm qua, ngày 26 tháng 7 năm 2021, 1 doanh nhân Việt hiện đang ở Berlin, Đức để lo công việc cũng như thăm gia đình nhỏ của mình đã có chia sẻ những trải nghiệm trên chiếc xe siêu SUV Lamborghini Urus tậu vào năm ngoái, câu chuyện này đã thu hút sự quan tâm của bạn bè cũng như giới mê xe.
Khác với những hình ảnh long lanh chiếc Lamborghini Urus được chụp cùng với siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster bản giới hạn 800 chiếc, doanh nhân Việt lại chia sẻ hình ảnh siêu SUV nát bét phần đầu xe sau tai nạn trên cao tốc A20, đoạn gần Wismar.

Chiếc xe Lamborghini Urus hư hỏng nặng phần đầu xe. Ảnh: FBNV

Mở đầu người này cho biết đây là trải nghiệm kinh hoàng chắc chắn mình không bao giờ có thể quên, sau bao nhiêu năm sống ở nước Đức, ngày hôm qua là lần đầu tiên tôi gặp một tai nạn xe hơi theo đúng nghĩa của nó ngoài một lần va quẹt nhỏ trong phố ở Berlin.

Phần đuôi xe không bị thiệt hại nào, chiếc xe Lamborghini Urus sau đó được kéo về Lamborghini Berlin để sửa chữa. Ảnh: FBNV

“Trên đường từ đảo Sylt về Rostock với quãng đường khoảng 350km, tôi đang chạy xe trên cao tốc A20 – đoạn không hạn chế tốc – và xe đang di chuyển với vận tốc 200-220km/h. Khi cách Rostock khoảng 60km ở khu vực Wismar bất chợt trời đổ cơn mưa to, tôi đã giảm tốc độ xuống khoảng 100-120km/h (sau này theo cảnh sát đánh giá là xe tôi đang chạy khoảng 130km/h) và tập trung lái xe tối đa vì trên xe có bà xã cùng các cháu nhỏ.
Chiếc Lamborghini Urus đang di chuyển êm và rất đằm, đột ngột xe bị trượt dài và mất lái, xoay ngang và đâm vào đường dải phân cách bằng thép rồi văng ra quay tròn trên đường cao tốc 3-4 vòng, trượt hàng trăm mét rồi đâm tiếp vào dải ta-luy bên đường cao tốc trước bật ngược ra giữa đường”. Người này cho hay.

Hình ảnh chụp lại vụ tai nạn Lamborghini Urus của doanh nhân Việt ở Đức cho thấy, chiếc xe nát bét phần đầu với lưới tản nhiệt, cản va trước bể nát để lộ ra các chi tiết máy móc bên trong. Ngoài ra còn có 1 đèn pha của siêu SUV này bể.
May mắn là vụ tai nạn xe Lamborghini Urus này không gây ra thương tích nào về người cũng như khiến các xe ô tô di chuyển lúc đó gặp nạn. Một hàng dài xe ô tô xếp hàng, nhiều người còn lao ra khỏi xe lúc trời mưa lớn để chạy lại xem xét tình hình của gia đình người Việt trong khoang lái chiếc Lamborghini Urus.

Cảnh sát sau đó cùng các bác sĩ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông cũng như kiểm tra sức khỏe cho những người gặp nạn. Lực lượng ADAC (cứu hộ và dịch vụ giao thông) đã kéo chiếc Urus về nơi an toàn và chuyển thẳng xe về hãng Lamborghini Berlin để sửa chữa, đồng thời giao ngay cho gia đình doanh nhân Việt một chiếc xe Volkswagen 7 chỗ mới tinh để tiếp tục lên đường về Berlin và trả xe ở ADAC Berlin sau 7 ngày. Chiếc xe Lamborghini Urus này được chủ nhân mua bảo hiểm.

Ngoài chiếc siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn, doanh nhân Việt này còn sở hữu siêu xe Lamborghini Aventador SVJ mui trần ở Đức. Ngoài ra, khi ở Việt Nam, người này còn sở hữu siêu xe Ferrari 488 GTB độ Misha Design, Mercedes-AMG GT S Edition hay 1 chiếc xe Bentley.
Nguồn: Tạp Chí Siêu Xe