Lần đầu mua xe, tầm giá 600 triệu mua xe gì?

  • 10/04/2020 00:04

Toyota Vios (490-570 triệu đồng)

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng)
Toyota Vios E MT 490
Toyota Vios E CVT 540
Toyota Vios G CVT 570

Nhắc đến ô tô trong tầm giá 600 triệu thì không thể bỏ qua được mẫu xe “quốc dân” Toyota Vios. Vios hiện đang giữ vững ngôi vương doanh số trong bảng xếp hạng xe bán chạy nhất Việt Nam hiện nay và giữ một vị thế nhất định trên thị trường. Xe được đánh giá cao về ngoại hình trẻ trung, động cơ vận hành bền bỉ, ít hỏng hóc và khả năng thanh khoản tốt.

Với khả năng giữ giá hấp dẫn và chính sách hậu mãi tốt, Toyota Vios là một lựa chọn thật sự hấp dẫn đối với những cá nhân lần đầu mua xe. Đồng thời, với những người có nhu cầu mua xe và bán lại sau một thời gian sử dụng thì Vios chắc chắn là mẫu xe đáng để cân nhắc.

Toyota Vios.

Honda City (529- 599 triệu đồng)

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng)
Honda City E 529
Honda City 1.5 559
Honda City 1.5 TOP 599

Honda City là một trong những mẫu xe được gợi ý nhiều nhất cho khách hàng muốn mua xe trong phân khúc giá 600 triệu đồng. Mẫu sedan này khá quen thuộc với khách hàng Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao về thiết kế trẻ trung, năng động và trang bị nhiều công nghệ hữu ích.

Honda City có ưu điểm về thiết kế cứng cáp, sắc nét phù hợp với cả khách hàng nam. Theo kinh nghiệm mua bán ô tô, mẫu xe này cũng là một lựa chọn cho xe gia đình bởi không gian nội thất thoải mái và khoang hành lý rộng rãi. Xe cũng thường xuyên lọt top 5 mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc hạng B, chỉ đứng sau Toyota Vios và Hyundai Accent.

Honda City.

Hyundai Accent (426 - 542 triệu đồng)

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng)
Accent 1.4 MT tiêu chuẩn 426,1
 Accent 1.4 MT 472,1
Accent 1.4 AT 501,1
Accent 1.4 AT Đặc biệt 542,1

Chỉ đứng ngay sau Toyota Vios về doanh số bán, Hyundai Accent cũng thể hiện là một đối thủ ngang tầm trong phân khúc hạng B. Mặc dù không được đánh giá cao về độ bền như Vios nhưng xét về trang bị, tiện nghi thì Hyundai Accent thực sự tỏa sáng trong tầm giá 600 triệu cho những người muốn mua xe.

Đặc biệt, ngoại hình thon gọn đi kèm trang bị ấn tượng và hơn hết là giá thành rẻ, Accent hiện đang ngày càng hợp gu thẩm mỹ và là lựa chọn của nhiều khách hàng mua xe dịch vụ.

Hyundai Accent.

  • Mua xe dịch vụ nên chọn Hyundai Accent 2019 hay Toyota Vios 2019?

Kia Cerato (từ 559 triệu đồng)

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng)
Kia Cerato 1.6 MT 559
Kia Cerato 1.6 AT 589

Trong nhiều năm trở lại đây, Kia Cerato thường xuyên lọt top xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Mẫu xe này hiện đang được lắp ráp trong nước và phân phối bởi Thaco Trường Hải với 4 phiên bản. Hiện tại hai phiên bản 1.6 MT và 1.6 AT đang có mức giá 559 và 589 triệu đồng, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng có nhu cầu mua xe dưới 600 triệu đồng.

Kia Cerato.

Trong phân khúc hạng C, Kia Cerato cũng có nhiều lợi thế hơn các đối thủ về giá bán. Theo các chuyên gia kinh nghiệm mua bán ô tô, Kia Cerato có không gian nội thất rộng rãi, thẩm mỹ, mang đến không gian và trải nghiệm lái tốt hơn cho người dùng. Xe cũng sở hữu diện mạo trẻ trung, năng động, dễ dàng “lấy lòng” được cả khách hàng nam và nữ.

Ảnh: Tin rao trên Oto.com.vn