Land Rover Defender thế hệ mới “dữ dằn” hơn với gói độ từ Carlex Design

  • 04/12/2020 15:12
Hãng độ xe nổi tiếng Carlex Design mới đây cho ra mắt bản độ Racing Green Edition dành cho Land Rover Defender thế hệ mới vô cùng độc lạ. 


Trái với Land Rover Defender phiên bản Yachting Edition của Carlex Design trước đây với diện mạo trang nhã, sang trọng với những thay đổi chủ yếu nằm ở khoang nội thất, Racing Green Edition đã thay đổi gần như hoàn toàn thiết kế ngoại thất của chiếc xe. 


Land Rover Defender Racing Green Edition mang trên mình màu sơn xanh rêu được lấy cảm hứng từ màu sơn của những chiếc xe đua đến từ Anh Quốc vào thế kỉ trước với những họa tiết khác nhau đầy ấn tượng. 


Chiếc xe được trang bị nhiều chi tiết được làm bằng chất liệu carbon đen, đặc biệt là các vè ốp thân rộng và các hốc gió. Điểm nhấn là sọc màu trắng nổi bật chạy từ đầu tới cuối xe, mang lại cái nhìn rất thể thao. 


Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu cỡ lớn được sơn màu đen, kết hợp với phần lốp xe được sơn viền trắng. Carlex Design đồng thời cũng đã trang bị cho chiếc xe phần ốp bánh dự phòng mới được làm bằng carbon và phần viền màu xanh rêu tương tự với màu sắc thân xe.


Khoang nội thất của Defender thế hệ mới được Carlex Design chế tác thành một tuyệt tác độc đáo, với các chất liệu cao cấp cùng các chi tiết tinh xảo. Da màu Cognac chủ đạo kết hợp với các chi tiết khác nhau màu xanh rêu, đem lại một cảm giác cực kỳ sang trọng cho khoang nội thất. Ngoài ra, phần ghế ngồi được tái tạo hình trở nên thể thao đem lại một diện mạo cực kỳ khác biệt cho chiếc Defender thế hệ mới. Chiếc xe được trang bị vô lăng mới với đáy phẳng cùng da bọc đục lỗ màu nâu.


Giá thành cho chiếc Land Rover Defender Racing Green Edition khoảng 101,875 Đô, tức là đắt gấp đôi phiên bản nguyên gốc. Tuy nhiên với sự độc lạ mà Carlex Design đem lại thì đây là một mức giá hợp lý cho một bản độ đỉnh cao.