Lang thang trước chi nhánh Huyndai, chú chó vô chủ trở thành nhân viên của hãng

  • 05/08/2020 20:08
Ngoài việc bảo vệ cửa ra vào và tương tác với khách hàng, chú chó Tucson Prime còn có nhiều trọng trách khác tại showroom Hyundai.
 

Vừa qua, một chi nhánh của Hyundai ở Brazil đã thuê một “nhân viên” khá độc đáo để giúp bán ô tô - chú chó Tucson Prime. Tucson là một chú chó lang thang trước cửa chi nhánh Hyundai và đã được các nhân viên của chi nhánh nhận nuôi và phong là nhân viên. Cái tên Tucson của chú đã được các nhân viên đặt dựa theo dòng xe Crossover cùng tên.

Theo báo World of Buzz, chú chó được nhận nuôi vào ngày 21 tháng 5 năm 2020 bởi một showroom Hyundai ở Serra thuộc bang Espirito Santo, Brazil. Kể từ đó, Tuscon sống trong cũi của mình tại phòng trưng bày. Các nhân viên đã thay phiên chăm sóc dinh dưỡng cũng như sức khỏe và vệ sinh cho Tuscon. Chú chó hiện đã trở thành linh vật và đại sứ của showroom Hyundai này.

Chú thường dạo chơi xung quanh phòng trưng bày và được cưng chiều bởi các nhân viên cũng như khách hàng. Hiện Tucson cũng đang có 1 trang instagram với hơn 42.000 lượt theo dõi.

Ngoài công việc bảo vệ cửa đến tương tác với khách hàng, Tucson Prime có rất nhiều trách nhiệm, trong đó phải kể đến việc chú thường xuyên giúp "đồng nghiệp" thư giãn sau những giờ làm việc bận rộn và căng thẳng.


Nguồn: firstpost.com

Dịch: MeCar - All ABout Car