Lễ hội Goodwood Speedweek sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay

  • 29/08/2020 00:08
 Với những độc giả có hứng thú với đua xe thể thao, nhất là với xe đua cổ điển, Goodwood Speedweek chắc hẳn là một trong những sự kiện đáng được chờ đón nhất. 


Lệ hội Goodwood Speedweek sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 18 tháng 10 tại đường đua Goodwood Motor Circuit. Để đảm bảo an toàn sức khỏe, sự kiện sẽ được tổ chức kín, không khán giả.

Goodwood Speedweek là sự kết hợp của sự kiện Festival of Speed (Buổi họp mặt của những chiếc xe đua thời hiện đại) và sự kiện The Revival (Sự kiện so tài giữa những chiếc xe đua cổ điển).


Goodwood Speedweek sẽ là nơi giao lưu tốc độ của xe cổ điển và hiện đại.
 
Goodwood Speedweek hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của nhiều loại xe cùng các thể thức đua mới để đem đến những trải nghiệm mới cho khán giả. Độc giả có thể theo trực tiếp lễ hội thông qua trang web Goodwood Road & Racing.
 
Sự kiện sẽ bao gồm các cuộc trình diễn siêu xe, ra mắt xe mới, giới thiệu công nghệ thế hệ tiếp theo từ FOS Future Lab và đấu giá trực tuyến.


Ngoài những chương trình được kể trên, độc giả cũng thể bỏ qua các cuộc đua xe cổ điển, Gymkhana và đua xe rally. Tâm điểm sự kiện sẽ là cuộc thi Timed Shootout độc quyền của SpeedWeek. Đây là cuộc thi tìm kiếm chiếc xe có thể hoàn thành vòng quanh đường đua đầy thử thách Goodwood Motor Circuit dài 3.8 km nhanh nhất có thể.

Nguồn: GT Spirit

Dịch: MeCar - All About Car