Lexus LX 600 2022 ra mắt Việt Nam: 3 phiên bản, giá từ 8,1 tỷ đồng, SUV hạng sang ưa thích của đại gia ngầm

  • 25/04/2022 10:04

Lexus LX 600 2022 tiếp tục là thế lực mới trong phân khúc SUV full-size hạng sang Việt Nam với những nâng cấp mang tính lột xác.

Sáng 19/4, Lexus Việt Nam ra mắt dòng xe LX 600 với 3 phiên bản: Urban, F-Sport và VIP, giá bán lần lượt 8,1 tỷ đồng, 8,35 tỷ đồng và 9,21 tỷ đồng. Như vậy, sự lựa chọn của người dùng đã đa dạng hơn bởi trước đây, Lexus LX 570 chỉ có duy nhất 1 phiên bản giá 8,34 tỷ đồng. Lexus LX 600 tiếp tục thực hiện sứ mệnh đối đầu Mercedes-Benz GLS, BMW X7, Cadillac Escalade,... Xe dự kiến về đại lý đầu tháng 5 tới.

Lexus LX 600 ra mắt thị trường Việt Nam với giá từ 8,1 tỷ đồng.

Thiết kế Lexus LX 600 gọn gàng và chuẩn mực hơn nhiều so với đời cũ. Đầu xe sử dụng tản nhiệt dạng 7 thanh ngang cỡ lớn, khe gió nhỏ nằm giữa để cải thiện khả năng làm mát động cơ. Hốc gió lớn hơn, đèn pha mảnh mai hơn kết hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Đèn hậu nối liền thời thượng. Phía trước dùng logo chữ "L" quen thuộc, trong khi phía sau gắn dòng chữ "LEXUS".

Chiều dài cơ sở xe giữ nguyên ở mức 2.850mm, không thay đổi từ phiên bản 1995 đến nay. Mẫu SUV full-size Nhật Bản sử dụng khung gầm nhôm mới GA-F tăng 20% độ cứng vững và nhẹ hơn 200kg, dùng chung với Toyota Land Cruiser LC 300.

Lexus LX 600 Urban dành cho thị trường Việt Nam.

Tương tự ngoại thất, nội thất Lexus LX đời mới lột xác toàn diện với phong cách hiện đại hơn đáng kể. Chất liệu chủ yếu là da, gỗ và kim loại. Dàn 25 loa Mark Levinson cao cấp cùng cặp màn hình 7 inch và 12,3 inch tại trung tâm chạy hệ điều hành Lexus Interface. Cụm đồng hồ sử dụng kết hợp màn hình TFT 8 inch và 4 đồng hồ analog.

Hàng ghế phía sau không giống nhau giữa các phiên bản. Bản Urban có 7 chỗ, F-Sport có 5 chỗ và VIP có 4 chỗ. Bản VIP cao cấp nhất trang bị hàng ghế sau dùng 2 ghế đơn thương gia. Tựa đầu, lưng ghế và cả đệm đã được thiết kế ôm lấy đầu, hông và lưng người dùng để mang lại sự thoải mái tối đa. Người ngồi vị trí "ông chủ" chỉ cần một nút bấm để đẩy ghế trước ra phía trước một chút đồng thời nghiêng lưng ghế và hạ tựa đầu để tạo không gian để chân dài tới 110 cm. Ghế có thể ngả tối đa 48 độ. Chính giữa có màn hình điều khiển mọi tính năng, như ghế, điều hòa, giải trí...

Lexus LX 600 F-Sport.

Bản F-Sport trang bị tản nhiệt riêng với viền chrome đen, mâm nhôm đúc 22 inch, ghế thể thao và da bọc họa tiết độc quyền trên vô-lăng để tăng độ bám tay cầm. Đồng thời riêng bản này cũng được tinh chỉnh lại hệ thống treo thích ứng và trợ lực lái điện tử để mang lại trải nghiệm thể thao nhất có thể.

Lexus LX 600 VIP.

Cả 3 phiên bản dùng chung động cơ V6 3.5L tăng áp kép, thay cho động cơ V8 5.7L cũ. Vì thế, xe được hưởng mức thuế thấp hơn khi về Việt Nam. Động cơ mới cho công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm, đều cao hơn động cơ cũ. Động cơ đi kèm hộp số 10 cấp tự động mới và hệ dẫn động bốn bánh (4WD).

Hỗ trợ lái của xe bao gồm tính năng lựa chọn địa hình Multi-Terrain Select, chế độ điều khiển vượt địa hình Crawl Control, màn hình hiển thị đa địa hình Muti-Terrain Monitor và màn hình quan sát gầm xe Back Underfloor View, vi sai chống trượt Torsen cùng gói an toàn LSS+2.

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe