Lexus ra mắt coupe RC F 2022 và RC F phiên bản đặc biệt "Fuji Speedway Edition"

  • 06/09/2021 15:09

Mới đây, Lexus đã cập nhật phiên bản RC F 2022 và cả phiên bản đặc biệt RC F Fuji Speedway Edition 2022 nhưng giảm số lượng sản xuất chỉ còn 50 chiếc so với 60 chiếc của năm 2021.

Lexus RC F là phiên bản hiệu suất cao được trang bị khối động cơ V8 5.0L hút khí tự nhiên và có thể sản sinh công suất 472 mã lực và mô-men xoắn đạt 535Nm. Đây là chiếc xe được đánh giá cao trong phân khúc vì có tỷ lệ công suất trên trọng lượng rất tốt. Cho đến thời điểm này, Lexus RC F là chiếc xe được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ nhất của thương hiệu này và đây cũng là cốt lõi để tạo nên dấu ấn riêng cho dòng RC F.

Trong khi đó, Lexus RC F Fuji Speedway Edition được trang bị phanh gốm carbon do Brembo sản xuất, hệ thống ống xả làm bằng titan giúp giảm trọng lượng. Phiên bản này cũng có những tinh chỉnh ở động cơ để có thể tăng tốc từ 0-60mph (0-96km/h) trong 3,96 giây và với RC F, con số này phải mất tới 4,2 giây. Cả hai phiên bản đều có tốc độ tối đa 270 km/h.

Đối với những khách hàng quan tâm tới những phiên bản giới hạn, RC F Fuji Speedway Edition là một sản phẩm không thể bỏ qua. Năm nay, phiên bản đặc biệt của dòng RC F được trang bị lớp sơn độc quyền Electic Surge màu xanh dương nhám. Lớp sơn này thể hiện được độ bóng tuyệt đẹp và được nhà sản xuất công bố là vẫn đủ bền bỉ khi trải qua quá trình rửa xe lâu dài.

Không chỉ hào nhoáng bên ngoài, bên trong RC F Fuji Speedway Edition còn được sử dụng vật liệu cao cấp Alcatara màu xanh đen. Các điểm nhấn trong khoang nội thất được thể hiện bằng sợi carbon màu xanh lam, tô thêm nét riêng biệt dành cho phiên bản đặc biệt này.

Ngoài ra, cả RC F và RC F Fuji Speedway Edition đều được trang bị màn hình giải trí cỡ lớn 10,3 inch có độ phân giải cao và tương thích với hệ điều hành Android Auto và Amazon Alexa. Để thuận tiện hơn trong việc khởi động xe, người lái còn có thể đề nổ xe từ xa bằng đồng hồ thông minh được kết nối với xe. Hệ thống âm thanh cao cấp trên xe của thương hiệu Mark Levinson với 17 loa cho công suất lên tới 835W giúp người ngồi trên xe có thể cảm nhận những giai điệu sống động và tinh khiết nhất.

Toàn bộ sản phẩm RC F 2022 đều được trang bị bộ mâm 19 inch có thiết kế hoàn toàn mới được kết hợp chung với lốp Michelin Pilot Sport 4 S có kích thước 255/35ZR19 ở bánh trước và 275/35ZR19 ở bánh sau. Đi kèm với đó là cùm phanh Brembo 6 piston ở phía trước và 4 piston ở phía sau. Hệ thống phanh này đủ sức giúp RC F 2022 nói chung và RC F phiên bản đặc biệt nói riêng có thể kìm hãm sức mạnh từ khối động cơ V8 5.0L một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, những khách hàng lựa chọn Lexus RC F 2022 còn có thể nâng cấp thêm các hạng mục sau:

Mui xe, cản sau, cánh gió trước, cánh lướt gió sau bằng sợi carbon và cánh lướt gió có thể thu ra/vào khi di chuyển.
Mâm xe 19 inch được sơn đen mờ.
Trang trí nội thất bằng sợi carbon.
Trang bị tính năng sưởi và thông gió ở ghế trước và vô lăng
Hỗ trợ đỗ xe

Nguồn: Xe Đời Sống