Lincoln hé lộ mẫu concept "Anniversary" với thiết kế bảnh bao hướng đến năm 2040

  • 16/08/2021 14:08

Lincoln "Anniversary" được thiết kế bởi một nhóm sinh viên, và chắc sẽ không bao giờ được đưa vào sản xuất.

Pebble Beach Concours d'Elegance và các sự kiện vay quanh nó như The Quail là cơ hội quy tụ những mẫu thiết kế đẹp nhất đến Bắc California một lần mỗi năm. Những mẫu thiết kế đó có lúc là siêu xe mới, có lúc là dạng xe conept, và có lúc giống như chiếc Lincoln trong dưới đây, một nghiên cứu thiết kế được biến thành hiện thực.

Phía trước của mẫu concept Lincoln Anniversary

Phần đầu của mẫu concept Lincoln Anniversary

Trong tháng 6 năm nay, Lincoln đã tập hợp 4 nhóm sinh viên thiết kế giao thông vận tải đến từ ArtCenter College of Design, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm điện ảnh, giải trí, họa sĩ minh họa và họa sĩ hoạt hình. Lincoln và giám đốc thiết kế toàn cầu của hãng đã bảo các nhóm tạo ra một chiếc xe Lincoln cho năm 2040, nhưng đồng thời cũng tạo ra "thế giới của những phương tiện đó - thậm chí là cuộc sống của những người lái chúng."

Phía sườn của mẫu concept Lincoln Anniversary

Chiếc xe này là 1 trong 4 chiếc được thiết kế bởi các nhóm sinh viên, và có tên gọi là Anniversary. Nó là một chiếc xe kiểu grand tourer 4 chỗ bảnh bao với công nghệ có thể truy cập hình ảnh và địa điểm trong cuộc sống của bạn. Trong các bản vẽ ban đầu, chiếc xe được thể hiện là một phương tiện đặc biệt được sử dụng bởi cặp đôi Julianne và Greg trong dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới của họ. Họ thăm lại một số địa điểm yêu thích từ thời trẻ của mình khi chiếc xe cho họ thấy những kỷ niệm trên mặt táp lô.

Phía sau của mẫu concept Lincoln Anniversary

Phần đuôi của mẫu concept Lincoln Anniversary

"Bảng phân cảnh được trình bày bởi những sinh viên quả thực rất ấn tượng, cho thấy thiết kế phong phú và cách tiếp cận sáng tạo của họ trong cách kể chuyện," Kemal Curic, giám đốc toàn cầu của Lincoln, nói. "Đây chính là lý do tại sao chúng tôi đã quyết định tạo ra một bản sao kích thước thật của một trong những dự án, làm nổi bật tài năng tuyệt vời của các nhà thiết kế của tương lai  và quan điểm độc đáo của họ về bản chất thương hiệu Lincoln Quiet Flight của chúng tôi."

Phía trên của mẫu concept Lincoln Anniversary

Lincoln Anniversary trông rất giống với mẫu concept Audi Skysphere mới được trưng bày. Tuy nhiên, điểm khác biệt rõ ràng nhất là nó có 4 chỗ, cho dù chỗ ngồi phía sau có vẻ không được rộng. Thương hiệu Mỹ không cung cấp thông tin gì về hệ truyền động của mẫu concept này, nhưng có lưu ý rằng Anniversary Concept “không phải để bán”.

Nguồn: Tin Xe