Lincoln hợp tác với hãng đồng hồ Shinola để chế tạo một chiếc Aviator cực xa xỉ

  • 04/08/2021 14:08

Lincoln Aviator Shinola Concept sẽ là ngôi sao sáng tại sự kiện thường niên Pebble Beach Concours d’Elegance diễn ra vào cuối tháng này. Thiết kế của mẫu xe siêu xa xỉ này được lấy cảm hứng từ các sản phẩm của Shinola gồm đồng hồ, xe đạp Runwell và đồ da.

Thoạt nhìn, vẻ ngoài của Lincoln Aviator Shinola Concept không quá đặc biệt nhưng Lincoln cho biết, hãng đã dùng màu sơn trắng xanh lấy cảm hứng từ mặt số đồng hồ khảm xà cừ của Shinola để phủ lên những tấm thân xe của Aviator Shinola. Tạo điểm nhấn cho ngoại thất là các chi tiết bằng đồng giống như trên xe đạp Runwell.

Các thay đổi đáng chú ý diễn ra ở bên trong với da Shinola trên ghế ngồi, vô lăng và bảng điều khiển, kết hợp đệm ngồi bọc da lộn và những yếu tố vải dệt lấy cảm hứng từ sọc thương hiệu Shinola.

Ngoài ra, nội thất xe còn được làm đẹp với những chi tiết trang trí lưới kim loại thể hiện sự sang trọng công nghiệp, cùng các bề mặt mềm mại, những điểm nhấn bằng đồng cũng như các đường viền, chỉ khâu tương phản.

Tất nhiên, Lincoln Aviator Shinola Concept cũng sở hữu đủ các tiện nghi thông thường như cụm đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn, hệ thống thông tin giải trí 10,1 inch, dàn âm thanh 28 loa Revel Ultima 3D Audio System, hàng ghế trước chỉnh điện 30 hướng tích hợp massage...

Lincoln không đề cập đến hệ truyền động của Aviator Shinola Concept, nhưng khả năng cao xe sẽ dùng động cơ tăng áp kép V6 3.0L quen thuộc, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 563 Nm.

Lincoln Aviator bản thương mại cũng có sẵn với tùy chọn động cơ plug-in hybrid, gồm máy xăng tăng áp kép V6, động cơ điện và bộ pin 13,6 kWh, cho tổng công suất 494 mã lực và mô-men xoắn 854 Nm. Aviator Hybrid có thể chạy tối đa 34 km ở chế độ thuần điện.





Nguồn: Xe Hay