Lincoln “nhá hàng” Navigator 2022 trước thềm ra mắt chính thức

  • 16/08/2021 19:08

Mới đây, Lincoln đã tung ra một đoạn teaser đầu tiên nhá hàng chiếc Navigator 2022 trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 18 tháng 8 tới đây.

Sau khi giới thiệu chiếc xe điện đầu tiên của mình cách đây vài tháng, Lincoln đã công bố một đoạn teaser hé lộ thiết kế của chiếc Navigator facelift. Chiếc SUV hạng sang của Lincoln trong lần ra mắt này vẫn có động cơ đốt trong và một ngoại hình được tinh chỉnh lại. Với sự ra mắt này, Navigator 2022 chắc chắn sẽ khiến đối thủ Cadillac Escalade phải “bồn chồn”.

Đoạn video nhá hàng thiết kế phần đầu của chiếc SUV mới cho thấy Navigator 2022 sẽ được trang bị một bộ đèn pha có thiết kể mỏng, phong cách hơn với đèn LED chạy ban ngày hình chữ L. Đoạn teaser cũng giới thiệu lưới tản nhiệt của Navigator 2022 dường như đã được thừa hưởng bộ lưới từ mẫu xe cũ.

Lincoln không công bố quá nhiều hình ảnh của chiếc SUV hạng sang này nhưng rất có thể Navigator 2022 cũng sẽ có một số thay đổi “kín đáo” ở phía sau, bao gồm đèn hậu mới và một tấm cản được cải tiến.

Lincoln cũng sẽ thực hiện một số thay đổi đối với nội thất của Navigator 2022, tiêu biểu là màn hình cảm ứng dọc cỡ lớn cho hệ thống thông tin giải trí dự kiến ​​sẽ chạy SYNC 4 hiện đại nhất thay vì SYNC 3 và sẽ luôn được kết nối với Internet. Ngoài, ra hệ điều hành này còn cung cấp công nghệ tích hợp điện thoại không dây và cập nhật phần mềm không dây. Navigator 2022 sẽ nhận được công nghệ tự lái đỉnh cao ActiveGlive từ Ford

Chi tiết về hệ thống truyền động của Navigator 2022 vẫn chưa rõ ràng, Navigator thế hệ thứ tư hiện tại lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô New York vào năm 2017 có động cơ EcoBoost V6 3,5 lít tăng áp kép giống như Ford F-150 Raptor, cho công suất 450 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Dự kiến Navigator 2022 rất có thể sẽ nhận được động cơ tương tự như bản hiện thời và được bổ sung thêm phiên bản hybrid giống Ford F-150 đời mới.



Nguồn: Cars&News


Nguồn: Xe Hay