Lộ ảnh Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên về nước đọ dáng cùng Rolls-Royce Phantom VIII tại 1 địa điểm quen thuộc

  • 18/07/2021 10:07

Thông tin về việc chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam khá bí mật đã gây bất ngờ cho không ít người yêu xe trong nước. Hiện công ty nhập khẩu tư nhân mang chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 về dải đất hình chữ S chưa công bố hình ảnh chi tiết mẫu xe này, tuy nhiên, 1 bức ảnh "nhá hàng" đã khiến giới mê xe thích thú.

Video về chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới

Lý do là hình ảnh này không chỉ có chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới mà còn có sự góp mặt của mẫu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 cũng chỉ mới vài chiếc được mang về Việt Nam phục vụ giới nhà giàu trong nước.

Bức ảnh này được cho là chụp ở 1 khu vực đường thử của sân bay quân sự nằm tại thị xã Sơn Tây, tỉnh Hà Tây cũ, đây là nơi không ít siêu xe và xe siêu sang phải kiểm tra lần cuối trước khi được bàn giao về cho những người nhập khẩu.

Rolls-Royce Ghost thế hệ mới đỗ phía trước là Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Rolls-Royce Ghost thế hệ mới, đỗ phía trước là Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8. Ảnh: Trần Mạnh

Hiện vẫn chưa rõ giá bán của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên về Việt Nam, nhưng nhìn sang 1 số thị trường Đông Nam Á khác, giá xe Rolls-Royce Ghost thế hệ mới cao ngất ngưỡng, đơn cử nhà giàu Thái Lan phải bỏ ra 27,5 tỷ đồng để sở hữu phiên bản Rolls-Royce Ghost trục cơ sở dài. Còn giới đại gia Singapore phải chi ra số tiền từ 21,2 tỷ đồng để sở hữu Rolls-Royce Ghost thế hệ mới.

Dòng xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới sẽ được trang bị khối động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút như trước.

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong thời gian 4,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.