Lộ diện Audi Q5 2023: Nhiều thay đổi lớn đấu Mercedes-Benz GLC

  • 26/03/2022 10:03

Còn khoảng 12 tháng trước khi Audi Q5 đời mới có thể được giới thiệu tới người dùng toàn cầu.

Audi Q5 là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu của thương hiệu chủ quản, thậm chí là với khoảng cách khá xa so với những dòng tên bám đuổi khác. Ngay cả khi Audi sẽ chuyển hóa thành thương hiệu thuần điện trong thập kỷ tới với tầm quan trọng của xe chạy động cơ ngày một thấp hơn, hãng cũng không thể lơ là trong việc lên đời Q5 chỉnh chu, hoàn hảo nhất có thể.

Trong tuần này, những hình ảnh đầu tiên của Audi Q5 thế hệ mới đã xuất hiện khi xe khởi động giai đoạn chạy thử công khai tại châu Âu. Sự xuất hiện của ống xả phía sau cho thấy bên dưới ca pô chiếc SUV chủ lực vẫn sẽ là động cơ đốt trong.

Kích thước của Audi Q5 đời mới có vẻ nhỉnh hơn trước thể hiện qua chiều dài được gia tăng, qua đó mang lại không gian rộng rãi hơn cho hàng ghế sau lẫn khoang hành lý. Lớp ngụy trang khá kín kẽ chỉ cho phép ta quan sát được một phần nhỏ ngoại thất chẳng hạn mũi xe có vẻ vuông vắn hơn, hốc gió sử dụng nay là dạng dọc dài đặt ngay dưới đèn pha chính. Hốc gió trung tâm dưới tản nhiệt được hạ xuống thấp hơn.

Trong khi đó, đuôi xe Audi Q5 đời mới sử dụng đèn hậu có dải đèn ngang kết nối 2 bên, cản dưới có vẻ có xuất hiện đèn phụ cùng với đó là sự xuất hiện của ống xả kép khá nhỏ nhắn.

Audi Q5 đời mới và A4 đời mới sẽ chia sẻ các tùy chọn động cơ xăng, dầu và hybrid tuy nhiên chưa rõ thông số ra sao. Nội thất xe, ngoài việc chắc chắn sử dụng màn hình cỡ lớn hơn, cũng chưa rõ chi tiết thay đổi.

Audi Q5 đời mới dự kiến sẽ ra mắt trước giai đoạn giữa 2023.

Nguồn: AutoPro


👉 Tham khảo những đánh giá chất lượng về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!