Lộ giá loạt xe Toyota sắp tăng mạnh tại Việt Nam: Raize cao nhất 555 triệu, Innova đạt kỷ lục hơn 1 tỷ đồng

  • 04/04/2022 10:04

Rất nhiều mẫu xe Toyota gồm cả xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu tăng giá từ ngày 1/5 tới.

Một bảng giá mới của một loạt xe Toyota vừa được đại lý hé lộ. Theo đó, giá xe sẽ bắt đầu tăng từ ngày 1/5 tới đây. Lý do được phía bán hàng đưa ra là có thể do thiếu linh kiện do ảnh hưởng bởi Covid-19 dẫn đến việc tăng giá xe.

Toyota Vios

Vios là mẫu xe Toyota lắp ráp trong nước đầu tiên có giá tăng trong đợt này. Phiên bản tiêu chuẩn tăng giá từ 478 triệu lên 483 triệu đồng. Bản G cao cấp nhất tăng giá từ 581 triệu lên 586 triệu đồng. Phiên bản Vios GR-S không xuất hiện trong danh mục sản phẩm của Toyota hiện nay nhưng vẫn nằm trong bảng giá mới lần này.

Toyota Innova

Innova là mẫu xe sắp bị lãng quên bởi sự có mặt của những cái tên mới như Avanza Premio và Veloz Cross nhưng vẫn bị tăng giá trong đợt này. Đáng chú ý nhất là bản cao cấp 2.0V tăng giá từ 989 triệu lên thành 995 triệu đồng. Màu trắng ngọc trai của bản này có giá tới hơn 1 tỷ đồng - một con số kỷ lục với mẫu MPV này. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn tăng giá từ 750 triệu lên thành 755 triệu đồng.

Toyota Raize

Mẫu xe tăng giá gây sốc nhất đợt này có lẽ là Raize. Giá xe tăng từ 527 triệu lên 547 triệu đồng, tức là tăng 20 triệu đồng. Đây là mẫu xe đang "hot" và khan hàng tại đại lý.

Toyota Yaris

Có doanh số không cao nhưng Yaris cũng tăng giá. Giá xe tăng từ 668 triệu lên thành 684 triệu đồng.

Toyota Corolla Cross

Giá khởi điểm của Corolla Cross tăng từ 730 triệu lên 746 triệu đồng, tức là tăng 16 triệu đồng. Bản cao cấp tăng giá từ 920 triệu lên 936 triệu đồng. Trong thời gian tới, mẫu xe này được cho là sẽ có thêm bản GR Sport tại Việt Nam, với ngoại hình hướng tới phong cách thể thao.

Toyota Camry

Giá Camry tăng từ 1,05 tỷ lên 1,07 tỷ đồng. Mẫu xe nhập từ Thái Lan này giờ đây có giá cao nhất là 1,46 tỷ đối với bản HEV, trong khi giá trước đây chỉ 1,441 tỷ đồng.

Toyota Land Cruiser

Cả Land Cruiser và Land Cruiser Prado đều tăng giá. Mẫu SUV đang "hot" bậc nhất thời điểm này là Land Cruiser tăng giá từ 4,06 tỷ lên 4,1 tỷ đồng. Tuy nhiên, việc tăng giá này có lẽ không ảnh hưởng nhiều tới giá bán thực tế trên thị trường khi mẫu xe này đang được "hét" với giá cao hơn cả tỷ đồng so với giá niêm yết.

Toyota Alphard

Alphard là mẫu xe cuối cùng nằm trong danh sách tăng giá lần này. Giá xe tăng từ 4,24 tỷ lên 4,28 tỷ đồng.

Nguồn: AutoPro


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!