Lộ nhiều ảnh nóng Toyota Veloz Cross 2022 tại Việt Nam: Camera 360, phanh điện tử, đe doạ Mitsubishi Xpander trong tầm giá 700 triệu đồng

  • 14/03/2022 09:03

Veloz Cross và Avanza Premio là mẫu MPV hạng B mới sắp được Toyota bán ra tại Việt Nam, trong đó Veloz Cross sở hữu nhiều trang bị hiện đại hơn.

Toyota sắp cho ra mắt 2 mẫu MPV hạng B mới là Avanza Premio và Veloz Cross được phát triển chung một nền tảng nhưng Veloz Cross lại đang được giới tư vấn bán hàng chia sẻ nhiều hơn cả. Các đại lý đã nhận đặt hàng và hứa hẹn giao xe ngay trong tháng này.

Hình ảnh úp mở về Avanza Premio và Veloz Cross cùng thời điểm ra mắt.

Theo dự kiến, cả 2 mẫu MPV mới của Toyota sẽ xuất hiện chính thức vào ngày 22/3 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm này, nhiều hình ảnh về Veloz Cross tại Việt Nam đã bị rò rỉ sớm từ phía đại lý. Theo thông tin từ người chia sẻ, chiếc xe này nằm trong sự kiện nội bộ phục vụ buổi ra mắt xe sắp tới.

Ngoại thất của Veloz Cross trước đây đã từng lộ diện ở những bức hình chụp ở kho khi mẫu xe này mới được nhập về. So với những hình ảnh đó, Veloz Cross lộ diện gần đây không có gì mới. Mẫu MPV này được trang bị đèn chiếu sáng LED phía trước, đèn hậu LED và bộ mâm đa chấu kích thước 17 inch kèm lốp Bridgestone.

Veloz Cross được chụp tại sự kiện nội bộ phục vụ sự kiện ra mắt xe.

Veloz Cross khi mới được nhập về Việt Nam.

Điểm mới nằm ở nội thất xe. Đây là lần đầu tiên Veloz Cross để lộ chi tiết nội thất. Theo đó, mẫu xe này có khá nhiều trang bị hiện đại nếu so với các đối thủ cùng phân khúc, như màn hình lớn 9 inch đặt nổi chính giữa, phanh đỗ điện tử và sạc điện thoại không dây. Một số trang bị khác dễ nhận ra là hệ thống đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động.

Ngoài trang bị tiện nghi thì công nghệ cũng là điểm mạnh của Veloz Cross trong phân khúc. Dựa vào hình ảnh ngoại thất, có thể thấy mẫu xe này có camera 360 độ. Theo thông tin rò rỉ sớm, Veloz Cross còn có cả gói Safety Sense giống Corolla Cross cùng cảnh báo điểm mù và 6 túi khí.

Động cơ xe nhiều khả năng là loại 1,5 lít cho công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 137 Nm, kết hợp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Những gì được hé lộ sớm cho thấy Toyota Veloz có trang bị vượt trội hơn hẳn so với các xe cùng phân khúc như Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7. Giá dự kiến của xe cũng cao hơn đối thủ, rơi vào khoảng từ 650 triệu đến 710 triệu đồng. Xe được dự kiến bán ra với 2 phiên bản.

Nguồn: AutoPro


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe