Lộ video siêu xe Lamborghini giới hạn của đại gia lan đột biến đã về Việt Nam

  • 17/07/2021 11:07

Vào tối hôm qua, ngày 16 tháng 7 năm 2021, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại cảnh một chiếc siêu xe Lamborghini xuất hiện ở kho cảng được cho là ở trong Nam đã thu hút không ít sự quan tâm của giới chơi xe trong nước.

Không quá khó để giới yêu xe tại Việt Nam nhận ra chiếc siêu xe Lamborghini xuất hiện tại kho cảng chính là mẫu xe giới hạn Aventador LP770-4 SVJ chỉ được sản xuất với số lượng 900 xe trên thế giới, đây cũng là mẫu xe thứ 3 về nước theo đơn đặt hàng của 1 đại gia lan đột biến ở huyện Củ Chi.

Lộ video siêu xe Lamborghini giới hạn của đại gia lan đột biến đã về Việt Nam

Như vậy, đây là 1 trong 900 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe được sản xuất giới hạn trên thế giới nhưng lại chỉ có vài chiếc mang màu sơn xanh Verde Ermes rất cá tính.

Điều này cho thấy sự chịu chơi của các đại gia Việt khi không chỉ sưu tầm siêu xe hàng hiếm mà còn phải chọn cho "bò tót" này bộ áo ít đụng hàng nhất có thể.

Hình ảnh hiếm hoi siêu xe Lamborghini Aventador SVJ màu xanh đậm Verde Ermes mới cập cảng Việt Nam

Hình ảnh hiếm hoi siêu xe Lamborghini Aventador SVJ màu xanh đậm Verde Ermes mới cập cảng Việt Nam

Hiện chưa rõ là chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của người chơi lan đột biến ở Củ Chi đã về garage người này hay chưa. Ngoài siêu bò bản giới hạn, đại gia này còn sở hữu Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về nước hay chiếc siêu xe McLaren 765LT chỉ cho ra lò 765 chiếc trên toàn thế giới.

Bên cạnh bộ áo độc đáo màu xanh lá đậm Verde Ermes, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ mới về Việt Nam còn sở hữu nhiều chi tiết carbon ở ngoại thất hay bộ mâm đa chấu kép sơn màu đen. Khoang lái xe có ghế ngồi bọc da Alcantara cùng viền xanh lá nổi bật.

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ tại một kho cảng ở Hồng Kông

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ tại một kho cảng ở Hồng Kông. Ảnh: Phuc Vinh

Diện mạo siêu xe Lamborghini Aventador SVJ thứ 3 về nước

Diện mạo siêu xe Lamborghini Aventador SVJ thứ 3 về nước. Ảnh: Phuc Vinh

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ này có màu Verde Ermes

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ này có màu Verde Ermes. Ảnh: Nhut Dang

Nội thất siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ của đại gia lan đột biến

Nội thất siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ của đại gia lan đột biến. Ảnh: Nhut Dang

Siêu xe Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ của đại gia lan đột biến Củ Chi được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít, tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, mô-men xoắn cực đại 720 Nm

Thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Lamborghini Aventador bản giới hạn SVJ là 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.