Loạt ôtô giảm giá trong tháng Ngâu tại Việt Nam

  • 22/08/2022 13:08

Toyota, Honda, Mitsubishi, Suzuki, Hyundai... và nhiều hãng khác giảm giá xe từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.

Tháng 8 trùng với tháng 7 Âm lịch nhưng nguồn cung không quá dồi dào khiến các chương trình ưu đãi cho ôtô kém nhiệt hơn so với nhiều năm trước. Dưới đây là tổng hợp các chương trình giảm giá xe từ hãng hoặc đại lý:

Toyota

Chỉ có mẫu sedan Vios và số ít bản G của Altis đang được các đại lý giảm 10-20 triệu đồng trong tháng 8. Đây là hai mẫu hiện có sẵn hàng để giao cho khách, trong khi những cái tên còn lại trong danh mục sản phẩm của Toyota đều khan hàng.

Vios tại một đại lý Toyota ở TP HCM. Ảnh: Phạm Trung

Với các mẫu Toyota Vios còn tồn kho, lắp động cơ Euro 4, mức ưu đãi khoảng 30-40 triệu đồng. Mẫu Veloz sau thời gian kênh giá hiện đã về mức niêm yết hoặc nếu có "bia kèm lạc" bằng phụ kiện, giá trị cũng giảm khoảng phân nửa, 10-20 triệu đồng.

Hyundai

Nguồn cung xe Hyundai về đại lý tốt hơn từ đầu tháng 7, nhưng vẫn chưa dồi dào như giai đoạn bình thường. Các đại lý đang giảm giá nhẹ 10-15 triệu cho mẫu sedan cỡ B, Hyundai Accent. Hầu hết các mẫu còn lại đều bán đúng giá niêm yết.

Honda

Dòng sedan cỡ B của Honda, City đang được đại lý ưu đãi giảm 10-20 triệu đồng tuỳ phiên bản. Cuộc đua tranh của City, Accent và Vios không chỉ doanh số mà còn mức khuyến mãi của các đại lý để giành khách.

Mẫu City thế hệ mới tại đại lý ở TP HCM. Ảnh: Đình Huy

Bên cạnh City, Honda CR-V đang được giảm giá 30-40 triệu đồng tuỳ phiên bản. Mức giảm này vốn đã được đại lý thực hiện ở vài tháng trước đây.

Suzuki

Hai dòng MPV Ertiga (bản AT) và XL7 được hãng tặng kèm phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng và khách có thể quy đổi, trừ vào giá xe. Một vài đại lý giảm thêm 3-5 triệu đồng để thúc khách chốt cọc.

Mitsubishi

Mức giảm nhiều nhất, 45-50 triệu đồng bằng phụ kiện, quà tặng trên các bản 2.0 của Outlander, 17-20 triệu đồng cho Pajero Sport. Dòng Xpander Cross cũng được ưu đãi phụ kiện 20 triệu đồng.

Mẫu Outlander lắp ráp ở Việt Nam.

Dòng Mitsubishi Xpander mới hiện nguồn cung không đủ cầu nên không có khuyến mãi. Trong khi các bản còn tồn Euro 4 tặng phụ kiện 2,5 triệu đồng. Mức phụ kiện 1,5-2,5 triệu đồng cũng có trên các mẫu Attrage, Triton.

Volkswagen

Hãng Đức tặng 50 triệu đồng phụ kiện và 500 lít xăng (khoảng hơn 12 triệu đồng và có thể trừ vào giá xe) cho dòng Tiguan Elegance và Tiguan Luxury S. Bên cạnh đó là gói bảo dưỡng 5 năm miễn phí.

Dòng hatchback Volkswagen Polo cũng được ưu đãi tương tự SUV Tiguan nhưng không có gói phụ kiện 50 triệu đồng.

Nguồn: VnExpress


👉 Cập nhật các tin tức mới nhất về xe tại ứng dụng
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe