Lời khuyên cho bạn khi mua một chiếc Toyota Camry đã qua sử dụng

  • 01/04/2020 00:04

Không chỉ có doanh số tốt ở thị trường ô tô Việt Nam, Toyota Camry còn là chiếc xe bán chạy nhất tại Hoa Kỳ suốt 10 năm qua. Độ tin cậy và độ bền bỉ là điều mà khách hàng cho rằng mua một chiếc Camry là một khoản đầu tư tốt. Điều này cũng có nghĩa là khi bán chiếc Toyota Camry đã qua sử dụng của mình, bạn sẽ nhận được giá trị bán lại cao hơn so với các mẫu xe kém đáng tin cậy hơn.

Độ tin cậy của Toyota Camry

Toyota Camry là chiếc xe đứng đầu bảng trong phân khúc tầm trung và phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng như đi du lịch, công tác, hay dành cho gia đình. Chiếc xe được yêu thích bởi vì Camry cung cấp mọi thứ mà người mua trong phân khúc này cần: cabin rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành trơn tru, ổn định trên đường và trải nghiệm đi xe thoải mái. 

Nội thất rộng rãi của Toyota Camry.

Nội thất rộng rãi của Toyota Camry.

Với chế độ chăm sóc bảo dưỡng tốt, một chiếc Toyota Camry có thể đi được  6,4 - 10 triệu km. Đây là lý do tại sao giá trị bán lại của một chiếc Toyota Camry đã qua sử dụng cao hơn mức trung bình của thị trường. Điều gì làm cho duy trì ổn định và bền bỉ trong một thời gian dài như vậy?

Động cơ hiệu quả

Động cơ 4 xi-lanh tiêu chuẩn của Camry là một thiết kế có bảo trì thấp nhưng cung cấp một mã lực cạnh tranh so với các đối thủ. Nhiều mẫu xe đi kèm hộp số 8 cấp với khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện và khả năng vận hành ấn tượng trên đường, bao gồm khả năng tăng tốc mượt mà và nhanh chóng. 

Dễ dàng xử lý

Hệ thống lái của Toyota Camry đã được cải tiến qua các năm giúp cho người lái ngày càng điều khiển chính xác xe hơn. Ngay cả ở trên những đoạn đường cong, Toyota Camry vẫn mang lại cảm giác lái mượt mà, thoải mái cho cả người lái và hành khách. 

An toàn cho hành khách

Toyota Camry đã liên tục đạt được kết quả kiểm tra va chạm 5 sao và xếp hạng an toàn của cả Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc (IIHS) và Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc lộ (NHTSA). 

Camry cung cấp nhiều tính năng an toàn tiên tiến, như giám sát điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thông minh và hệ thống trước va chạm phía trước.

Những mẫu xe Toyota tốt nhất mà bạn nên mua

Những mẫu xe Toyota Camry rất bền bỉ và đáng tin cậy do vậy chúng rất đáng để mua dù đã qua sử dụng. Dưới đây là những mẫu xe Toyota Camry tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua. 

1. Toyota Camry 2011 và 2014: Đáng tin cậy, được đánh giá tốt nhất bởi chủ sở hữu

Đây là 2 trong số phiên bản Camry được đánh giá tốt bởi các chủ sở hữu của chúng. Mỗi năm Trung tâm JD Power và các Cộng sự đã tiến hành nghiên cứu về độ tin cậy của các mẫu xe. Từ những nghiên cứu này, Toyota Camry 2011 và Toyota Camry 2014 nổi bật là sự lựa chọn hàng đầu của phân khúc xe cỡ trung.

Toyota Camry 2011 đứng đầu về sự tin cậy.

Toyota Camry 2011 đứng đầu về sự tin cậy.  

Cả hai mô hình này đều đạt được 5 sao hoàn hảo về độ tin cậy tổng thể, và đặc biệt là một điểm hoàn hảo về độ tin cậy của hệ truyền động, thân xe, nội thất, tính năng và phụ kiện của nó.

2. Toyota Camry 2015 & mới hơn: các tính năng an toàn tiên tiến

Trong khi các mẫu xe trước đã bao gồm công nghệ an toàn tiên tiến như cảnh báo điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau, mẫu xe Toyota Camry 2015 bổ sung thêm cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng và giảm thiểu va chạm phía trước.

Toyota Camry 2015 XSE.

Toyota Camry 2015 XSE.

Nếu bạn muốn công nghệ mới nhất trong việc tăng cường an toàn, tốt nhất hãy lấy một mô hình năm 2015 hoặc các mô hình mới hơn. 

Toyota Camry 2012 & mới hơn: nội thất cao cấp hơn

Thế hệ thứ 7 của Toyota Camry, từ phiên bản 2012 trở đi, nội thất cao cấp và tinh tế hơn đáng kể, với phòng cabin rộng rãi hơn, táp-lô mềm, ghế được thiết kế lại, tất cả đều được làm bằng vật liệu chất lượng cao. Chúng trông thanh lịch hơn nhiều so với các mẫu xe tiền nhiệm, thậm chí nhìn có vẻ sang trọng hơn.

Nội thất Toyota Camry thế hệ thứ 7.

Nội thất Toyota Camry từ thế hệ thứ 7 mang đến cảm giác sang trọng.

Nhìn chung, các mẫu xe Toyota Camry rất đáng tin cậy để mua. Tuy nhiên, bạn nên đi cùng một người có kinh nghiệm mua bán xe tô hoặc đến mua ở các đại lý uy tín. 

Nếu bạn chưa biết thì Oto.com.vn đang rao bán các mẫu xe Toyota Camry với giá cả phải chăng, xem tại đây !

(Nguồn ảnh: Internet)