Mãn nhãn với VinFast Lux A2.0 độ 'độc' nhất Việt Nam gây 'sốt'

  • 09/06/2021 00:06

Mới đây, một "tác phẩm" độ VinFast Lux A2.0 do chính những người Việt thực hiện đã ra lò với thiết kế mãn nhãn. Chiếc sedan của thương hiệu Việt được độ lại ngoại thất hoàn toàn mới nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng và được ví như siêu xe.

Mãn nhãn với VinFast Lux A2.0 độ độc nhất Việt Nam gây sốt a1

VinFast Lux A2.0 độ "độc" nhất Việt Nam.

Theo chủ garage tại thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chia sẻ, bản độ của VinFast Lux A2.0 mang phong cách thể thao, hầm hố và chủ chiếc xe này đã phải đợi đến 3 tháng mới được nhận lại. Được biết, bộ bodykit mới được độ trên chiếc VinFast Lux A2.0 mang nhiều chi tiết khác biệt, độc đáo và do các thợ độ Việt tự thiết kế và thực hiện.

Đầu xe VinFast Lux A2.0 được "mổ sẻ", thay mới nhiều chi tiết.

Cụ thể, chiếc ô tô VinFast Lux A2.0 đã sở hữu diện mạo hoàn toàn mới, đặc biệt thân xe còn mở rộng sang hai bên (độ thân rộng bodywide). Nhìn trực diện phần đầu, VinFast Lux A2.0 độ mới hoàn thành được mổ xẻ các chi tiết như nắp ca-pô được gắn thêm hốc gió giả kèm đèn phản quang, hốc gió cỡ lớn chính giữa cũng được "đục khoét" ở đây.

Trung tâm lưới tản nhiệt của VinFast Lux A2.0 cũng được tinh chỉnh với cái nhìn dữ dằn hơn, hệ thống đèn pha được thay mới với ánh sáng xanh/đỏ kết hợp. Cản trước trên bản độ VinFast Lux A2.0 cũng mang tính khí động học hơn.

Kế đến phần thân xe là ốp gương chiếu hậu "thửa riêng" với phong cách lạ mắt có tích hợp đèn xi-nhan LED. Bộ mâm của VinFast Lux A2.0 cũng được độ lại kiểu thể thao, hộc bánh xe phía trước được bổ sung khe thoát gió mang cá. 

Cùng với đó, chiếc sedan này còn có cùm phanh đỏ loại 6 piston với bánh trước và 4 piston ở bánh sau. Trong khi đó, đĩa phanh được cải tạo từ dạng đĩa đặc sang đĩa thông gió giúp xe có hiệu năng phanh tốt hơn ở tốc độ cao.

Đuôi xe VinFast Lux A2.0 độ được gắn thêm cánh lướt gió cỡ lớn xuất hiện trên trần xe và nắp cốp sau. Đáng chú ý, cản sau của chiếc VinFast Lux A2.0 giờ đây đã có bộ khuếch lưu gió mới và bộ đôi ống xả XEX Titanium giúp xe có thể "gầm rú" sau mỗi cú đạp ga.

Mãn nhãn với VinFast Lux A2.0 độ độc nhất Việt Nam gây sốt a8

VinFast Lux A2.0 sẽ "gầm rú" với ống xả thửa riêng.

Xem thêm:

  • “Đập thùng” Cadillac Escalade 2021 đầu tiên tại Việt Nam, giá không dưới 8 tỷ đồng
  • Ảnh thực tế BMW 530i M-Sport 2021 tại đại lý Việt Nam, giá gần 3,3 tỷ đồng

Không tiết lộ bên trong khoang lái, nhưng hình ảnh vô-lăng mới của VinFast Lux A2.0 đã xuất hiện với thiết kế mới dạng D-Cut, cho phép hiển thị một số thông vận hành, các chi tiết carbon, da lộn cũng xuất hiện tạo điểm nhấn cho khu vực này.

Mãn nhãn với VinFast Lux A2.0 độ độc nhất Việt Nam gây sốt a910

VinFast Lux A2.0 có vô-lăng mới.

VinFast Lux A2.0 bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ 2.0L Turbo cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Tuy nhiên, được biết chiếc xe này đã được tăng công suất tăng thêm 50 mã lực nhờ được gắn thêm bộ chip công suất và chip chân ga đến từ thương hiệu độ Racechip.

Mãn nhãn với VinFast Lux A2.0 độ độc nhất Việt Nam gây sốt a9

Bên cạnh đó, mẫu xe của thương hiệu Việt vừa được lộ lại còn có khả năng nâng hạ gầm xe nhờ bộ phuộc hơi Airllen, xe được dán phủ decal màu đen nhám mang đến phong cách hầm hố hơn. Hiện tại, giá của bản độ VinFast Lux A2.0 chưa được tiết lộ, nhưng nhiều dự đoán để sở hữu những thay đổi trên, mức giá cũng hề rẻ cho thấy sự chịu chơi của chủ nhân.

  • Để tìm hiểu giá, mua bán xe, khách hàng có thể truy cập tại đây: Mua bán xe VinFast Lux.

    Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Ảnh Phi Long AutoSport

Theo Hà My
Link bài gốc Copy link
http://thanhnienviet.vn/2021/06/09/man-nhan-voi-vinfast-lux-a2-0-do-doc-nhat-viet-nam-gay-sot