Mansory ra mắt bản độ cho Porsche Taycan, nhưng vẫn còn một số hạn chế

  • 12/06/2021 11:06
Mansory vừa giới thiệu bộ bodykit dành cho Porsche Taycan và theo tiêu chuẩn của hãng độ Đức, việc tạo ra nó gặp khá nhiều hạn chế.



Phần đầu xe với sự trang bị của một bộ vè trước độc đáo được làm bằng forged carbon nhẹ cũng như các điểm nhấn bằng forged carbon khác xung quanh đèn pha và khe hút gió. Ngoài ra, forged carbon tiếp tục được sử dụng dọc theo hai bên hông của chiếc Taycan với các chi tiết trang trí bên sườn, ốp gương và đườngcarbon chạy dọc ở cửa trước.



Mansory cũng đã trang bị cho Porsche Taycan một bộ mâm hợp kim 22 inch đa chấu. Mansory cho biết kiểu mâm này không chỉ giúp cho chiếc xe trông liền mạch mà các chấu mỏng của mâm còn giúp làm mát hệ thống phanh. Rất nhiều thay đổi ở phía đuôi của Taycan, điển hình như cánh lướt gió bằng sợi carbon và một tấm cản mới với bộ chia gió đặc biệt.



Bất kỳ chủ sở hữu Porsche Taycan nào mang xe đến Mansory đều sẽ có rất nhiều tùy chọn nội thất khác nhau. Trong số các tùy chọn có sẵn bao gồm tấm ốp gầm bằng sợi carbon, các điểm nhấn bằng sợi carbon và ghế bọc da đặt làm riêng với những đường chỉ khâu tương phản có thể được hoàn thiện với bất kỳ màu nào mà chủ sở hữu muốn.



Mansory cũng rất thành thạo trong việc tăng hiệu suất của những chiếc xe Tuy nhiên, với Taycan thì vẫn là một vấn đề lớn bởi hệ thống truyền động điện tiên tiến của Porsche Taycan vẫn là một rắc rối khó gỡ.