Maserati GranTurismo sẵn sàng cho thế hệ mới với nhiều điểm tương đồng siêu xe MC20

  • 18/02/2022 10:02

Maserati GranTurismo đời mới dự kiến sẽ ra mắt trong nửa đầu 2022.

Thế hệ Maserati GranTurismo mới đã được thương hiệu chủ quản tới từ Italia nhá hàng từ tháng 5 năm ngoái tới nay nhưng vẫn chưa thể ra mắt chính thức vì yếu tố thiếu hụt linh kiện giống trường hợp SUV Grecale. Dù vậy, những ai hâm mộ dòng xe thể thao sang trọng tới từ Maserati hứa hẹn sẽ không phải chờ đợi quá lâu khi gần như chắc chắn GranTurismo sẽ ra mắt trong giai đoạn quý II sắp tới.

Về thiết kế, Maserati GranTurismo 2022 sở hữu tổng thể kết hợp vóc dáng người tiền nhiệm xen lẫn chất Ferrari 599 GTB với mũi xe thấp cùng ca pô có khe điều hướng gió làm mát động cơ. Cản trước xe sở hữu dàn hốc gió thể thao xoay quanh tản nhiệt có phần tròn trịa hơn trước cùng logo đinh ba cỡ lớn trong khi 2 bên là đèn pha rất giống siêu xe MC20 đã ra mắt hồi năm ngoái.

Quan sát trực diện hông, Maserati GranTurismo 2022 toát lên nét khỏe khoắn hơn trước nhờ hông xe được làm nổi cùng ca pô vồng cơ bắp. Đuôi xe tiếp tục trang bị đèn hậu LED giống MC20 trong khi cản sau tích hợp bộ khuếch tán gió và ống xả dạng tứ.

Không chỉ có dàn đèn ngoài giống MC20, Maserati GranTurismo 2022 hứa hẹn cũng sẽ sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp kép của người đàn anh cho công suất 621 mã lực, mô-men xoắn 730 Nm. Bên cạnh đó, 100% xe cũng có bản thuần điện nhưng chưa rõ thời điểm ra mắt.

Trong năm 2022, Maserati còn 2 dự án lớn chào sân khác ngoài GranTurismo mới, đó là MC20 Convertible mui trần và SUV Grecale.

Phác họa thiết kế Maserati GranTurismo mới.

Nguồn: AutoPro


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!