Mẫu nhà di động có garage để chở theo xe thể thao

  • 23/08/2021 12:08

Dembell Motorhome là mẫu nhà di động được phát triển từ xe đầu kéo Mercedes-Benz Actros với nhiều tiện ích độc đáo, bao gồm tùy chọn trang bị garage ôtô.

Công ty Dembell đến từ châu Âu vừa trình làng sản phẩm đầu tiên của mình là Motorhome, mẫu nhà di động hạng sang dành cho những khách hàng giàu có, yêu thích khám phá và trải nghiệm.

Được phát triển dựa trên dòng xe đầu kéo Mercedes-Benz Actros hạng nặng, Dembell Motorhome có ngoại hình to lớn và thiết kế đơn giản kiểu hình hộp chữ nhật. Thông số chi tiết của mẫu nhà di động chưa được công bố.

Điểm khiến sản phẩm của Dembell trở nên độc đáo và khác biệt là tùy chọn 3 kích cỡ garage để mang theo các phương tiện khác. Với Side Package Room, không gian đủ cho một vài chiếc xe đạp, xe máy hoặc môtô.

Tùy chọn Small Garage ở mức trung bình cung cấp khả năng mang theo một mẫu ôtô cỡ nhỏ tương đương xe điện Smart. Cao cấp nhất là Large Garage với không gian đủ cho một mẫu xe thể thao dài 4-4,5 m, chẳng hạn như Jaguar F-Type.

Bên trong, Dembell Motorhome được thiết kế theo phong cách du thuyền cao cấp với nội thất tiện nghi và rộng rãi. Khách hàng có thể tùy chọn 3 màu sàn gỗ và hàng loạt trang bị để cá nhân hóa chiếc Dembell Motorhome.

Đáng chú ý, Dembell thiết kế cho mẫu nhà di động này khả năng mở rộng không gian bằng 3 khoang trượt khi xe đã dừng đỗ. Các vị trí được mở rộng bao gồm phòng khách ngay phía sau cabin lái, khoang bếp và phòng ngủ.

Nơi nghỉ ngơi dành cho hành khách có sẵn giường cỡ Queen và một giường phụ có thể sử dụng cho trẻ em. Đi cùng với đó là các tiện ích như máy sưởi, điều hòa, đèn nội thất...

Danh sách tiện ích có thể kể đến bếp từ, lò nướng, tủ lạnh 224 lít, máy rửa bát, lò vi sóng cho nhà bếp, hệ thống âm thanh vòm Bose, tivi 55 inch, máy giặt, máy sấy...

Dembell cho biết Motorhome có thể mang theo 1.000 lít nước sạch. Cung cấp điện năng ngoài máy phát còn có hệ thống năng lượng Mặt Trời. Mức giá cụ thể cho Dembell Motorhome sẽ có khi mẫu nhà di động này được bán ra vào cuối năm nay.

Nguồn: ZingNews