Mazda CX-50 chính thức được đưa vào lắp ráp, sẵn sàng đấu Toyota RAV4, Hyundai Tucson

  • 07/02/2022 11:02

Mazda CX-50 vào cuối tuần này đã bắt đầu được lắp ráp tại nhà máy Huntsville, Mỹ.

Địa điểm được Mazda lựa chọn để lắp ráp CX-50 được cho là không thể phù hợp hơn khi chiếc SUV ngang hàng CX-5 này được thiết kế và phát triển riêng theo gu người dùng Bắc Mỹ. Trung tâm sản xuất Mazda Toyota nơi lắp ráp xe có sản lượng thường niên 300.000 xe – con số hiện tại được chia đôi cho Mazda CX-50 và Toyota Corolla Cross.

Ngay cả ở thời điểm hiện tại, thông số Mazda CX-50 vẫn chưa được công bố hoàn chỉnh chẳng hạn kích thước. Ta chỉ biết bên dưới ca pô Mazda CX-50 là những tùy chọn động cơ tương tự CX-5 hiện tại, cụ thể là dòng 2.5L 4 xy-lanh hút gió tự nhiên hoặc tăng áp.

Phiên bản đầu có công suất 187 mã lực, mô-men xoắn 252 Nm trong khi bản tăng áp SkyActiv-G Turbo cho thông số 250 mã lực và 434 Nm mô-men xoắn.

Mazda hứa hẹn sẽ giới thiệu thêm các lựa chọn hybrid tới người dùng trong tương lai nhưng chi tiết chúng ra sao sẽ phải chờ tới giữa năm nay.

Một ưu điểm của Mazda CX-50 so với CX-5 là hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian i-Activ cùng hệ thống tùy chọn chế độ lái thông minh Intelligent Drive Select đều mặc định có mặt.

Nguồn: AutoPro


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!