Mazda CX-60 2022 bất ngờ lộ diện không che chắn

  • 10/12/2021 20:12

Một ngày sau khi Mazda chính thức trình làng mẫu SUV CX-50 mới, những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe đàn anh CX-60 đã bất ngờ xuất hiện trên phố để quay video quảng cáo, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ra mắt.

So với mẫu Mazda CX-50 hầm hố, phù hợp cho những người đam mê các hoạt động dã ngoại, CX-60 lại là một mẫu SUV thiên về chạy phố hơn với một diện mạo trông thanh lịch, màu sơn trắng tinh tế, vòm bánh xe không cơ bắp và thiết kế thân xe tương tự như mẫu CX-5 nhỏ hơn.

Mazda CX-60 2022 lộ diện trên đường phố

Hiện vẫn chưa có hình ảnh chụp phía đuôi xe nhưng chúng ta có thể thấy mặt trước của CX-60 mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của gia đình Mazda. Xe được trang bị lưới tản nhiệt có khung mạ crôm (cao hơn CX-50) nối liền với cụm đèn pha. Chiếc xe thứ hai màu đỏ có vẻ như là một phiên bản thể thao hơn, được loại bỏ viền chrome bao quanh lưới tản nhiệt và thay bằng điểm nhấn trang trí màu đen.

Mazda CX-60 2022 hứa hẹn sẽ sớm ra mắt

Mazda CX-60 là một trong số 5 mẫu SUV mới mà hãng xe Nhật xác nhận sẽ tung ra thị trường vào các năm 2022 và 2023. Trong đó, Mazda CX-50 thuộc nhóm sản phẩm cỡ nhỏ, chỉ dành cho thị trường Bắc Mỹ.
Những mẫu SUV mới còn lại sẽ thuộc nhóm sản phẩm cỡ lớn, nghĩa là chúng sẽ được phát triển dựa trên nền tảng mới của Mazda. Cụ thể, CX-60 hai hàng ghế và CX-80 ba hàng ghế được thiết kế cho những con đường nhỏ hẹp của châu Âu và Nhật Bản. Ngược lại, CX-70 hai hàng ghế và CX-90 ba hàng ghế thân rộng được thiết kế dành cho Bắc Mỹ và các thị trường khác nơi người dùng ưa chuộng các mẫu xe cỡ lớn hơn.

 

Nguồn: AutoStop

Tại thời điểm ra mắt, mẫu xe SUV flagship CX-90 sẽ đóng vai trò như một mẫu xe thay thế trực tiếp cho CX-9 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2015.

Nguồn: AutoDaily

👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!