Mazda CX-8 nâng cấp trang bị tại Việt Nam

  • 20/09/2020 18:09
Tuy vừa giảm giá mạnh cách đây 2 tháng, Mazda CX-8 lại khiến nhiều người bất ngờ với việc bổ sung nhiều trang bị miễn phí. 
 

Hiện tại, Mazda CX-8 đang được bán với 4 phiên bản là Deluxe, Luxury, Premium và Premium AWD với giá lần lượt là 999 triệu, 1,049 tỷ, 1,149 tỷ và 1,249 tỷ đồng. Vì là xe lắp ráp trong nước, mẫu xe này được áp dụng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Theo thông tin từ đại lý, lần nâng cấp trang bị này chỉ áp dụng với phiên bản tiêu chuẩn Deluxe. Dù được nâng cấp trang bị khá nhiều, mức giá của CX-8 Deluxe vẫn không tăng, vẫn từ 999 triệu đồng.

Những trang bị mới có trên Mazda CX-8 bản Deluxe bao gồm giá nóc, bệ bước chân, ốp cản sau hầm hố như các bản cao cấp, thanh chống nắp ca-pô và đáng chú ý nhất là cốp mở điện.
Ngoài ra, các màu sơn đặc biệt (đỏ Soul Red Crystal, xám Machine Grey và trắng Snowflakes White Pearl) cũng đã được bổ sung trên phiên bản Deluxe. Đại lý cho biết tổng giá trị gói trang bị nâng cấp là 35 triệu đồng nhưng sẽ không thêm vào giá xe.


Điểm đặc biệt đó là không chỉ Mazda CX-8 mới mà những xe đã bán ra thị trường trước đây nay cũng được nâng cấp. Tất cả người tiêu dùng đang sử dụng xe CX-8 Deluxe có thể mang xe đến đại lý để thay đổi và lắp thêm những món phụ kiện trên.

Xét về trang bị, bản Deluxe không có đèn chiếu sáng LED thích ứng, âm thanh Bose, camera 360 độ và gói an toàn i-Activsense như Luxury.

Bản Deluxe vẫn có nhiều trang bị hiện đại như đèn chiếu sáng LED, đèn và gạt mưa tự động, ghế da Nappa, ghế trước chỉnh điện tích hợp sưởi, màn hình thông tin giải trí 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto và điều hoà tự động 3 vùng.

Về mặt vận hành, Mazda CX-8 chỉ được trang bị động cơ xăng Skyactiv dung tích 2.5l, công suất 188hp và mô-men xoắn 252 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu tính cự ly 100km trên đường kết hợp là 5.7-6 lít