Mazda3 2023 ra mắt trong quý 2 năm nay: Chỉ có màn hình lớn hơn và bổ sung màu sơn mới

  • 07/03/2023 10:03

Mazda3 2023 sẽ không có một sự thay đổi lớn nào so với phiên bản hiện hành.

Tạp chí Creative Trend cho biết Mazda3 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dự kiến ra mắt trong khoảng tháng 3 đến tháng 5 năm nay. Nguồn tin này tiết lộ Mazda3 2023 sẽ không có một sự thay đổi lớn nào so với phiên bản hiện hành. Nâng cấp đáng chú ý nhất là màn hình thông tin giải trí 12,3 inch kích thước. Màn hình Mazda3 hiện nay là loại 8,8 inch. Ngoài ra, trang bị đầu đĩa CD cũng sẽ được loại bỏ trên phiên bản mới.

Ở ngoại thất, Mazda3 được bổ sung 2 màu sơn mới là trắng Ceramic Metallic và bạc Sonic Silver Metallic. Hiện chưa có thông tin về trang bị vận hành của Mazda3 nhưng khả năng cao là mẫu xe này cũng không có sự thay đổi về động cơ.

Đại diện Mazda từ chối bình luận về thông tin mà Creative Trend đưa. Website chính thức của Mazda Nhật Bản cũng cho biết hiện hãng này chưa có kế hoạch “thay đổi lớn đối với thiết kế nội và ngoại thất” của mẫu Mazda3.

Trong thời gian qua, Mazda tập trung phát triển các mẫu SUV, ra mắt các dòng xe mới như CX60, CX70 và CX90. Còn các mẫu sedan chỉ nhận được một số cập nhật nhỏ. Tại thị trường Anh và Mỹ, Mazda6 đã bị khai tử do doanh số thấp.

Nguồn: Xe Hay


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!