McLaren 720S độ N-Largo độc nhất Việt Nam được chủ nhân thay áo mới

  • 28/05/2021 08:05

Để giúp ngoại hình của xế cưng trở nên mới mẻ và lạ mắt, các chủ nhân thường chọn giải pháp thay áo cho siêu xe bằng đề-can. Phương pháp này vừa nhanh, gọn, lẹ lại đỡ tốn chi phí so với việc phải nghiên cứu độ lại body kit cho xe. Mới đây nhất, chiếc siêu xe McLaren 720S mang gói độ N-Largo độc nhất Việt Nam cũng đã được một người chuyên mua bán siêu xe tại Sài thành cho thay áo mới.

Siêu xe McLaren 720S độ N-Largo được trang bị bộ áo mới

Siêu xe McLaren 720S độ N-Largo được trang bị bộ áo mới

Được biết, vì yêu thích nhiều thương hiệu nổi tiếng nên người này đã nghĩ ra cách đưa hàng loạt nhãn hàng như Harley-Davidson, Coca-Cola, H&M, Starbucks, Heineken, 7 Eleven hay Oreo vào bộ áo đề-can cá tính của chiếc siêu xe McLaren 720S độ N-Largo. Đây là lần thứ 3 siêu xe này được cho thay áo bằng đề-can.

Chiếc xe được khoác lên mình bộ áo đề-can với điểm nhấn là nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới

Chiếc xe được khoác lên mình bộ áo đề-can với điểm nhấn là nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới

Ngoài bộ áo mới rất cá tính, chiếc siêu xe McLaren 720S này còn có nhiều chi tiết vân carbon nhờ gói độ N-Largo của hãng Novitec. Chỉ có đúng 15 gói độ tương tự được sản xuất dành cho các khách hàng sở hữu siêu xe McLaren 720S trên toàn thế giới. Hiện ở Việt Nam có tổng cộng 6 chiếc McLaren 720S phiên bản coupe và đây cũng chính là chiếc đầu tiên được độ body kit.

Novitec không can thiệp vào hiệu suất của siêu xe McLaren 720S N-Largo, vì thế, xe vẫn được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0L nhưng tạo ra công suất tối đa lên đến 720 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Chiếc siêu xe McLaren 720S này được trang bị gói độ N-Largo của hãng Novitec

Chiếc siêu xe McLaren 720S này được trang bị gói độ N-Largo của hãng Novitec

Động cơ kết hợp với hộp số SSG ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, siêu xe McLaren 720S độ N-Largo có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây và giảm tốc từ 100-0 km/h trong 2,8 giây. Tốc độ tối đa của siêu xe McLaren 720S là 341 km/h.

Chưa hết, chiếc siêu xe McLaren 720S này còn được chủ nhân trước đó trang bị ống xả độ của hãng Frequency Intelligent Exhaust giúp công suất tối đa của xe tăng thêm 8%.

Tin Tin

Ảnh: Công Khanh