McLaren công bố phiên bản đồ chơi của Senna với mức giá 582 USD

  • 19/08/2020 18:08
Ngoài đối tượng khách hàng là những người trưởng thành, McLaren cũng không quên những khách hàng nhỏ tuổi.
 

Vừa qua, McLaren đã công bố sản phẩm mới nhất của công ty - Senna “phiên bản trẻ em”. Dù chỉ là xe đồ chơi, chiếc Senna mini vẫn được lắp cửa cắt kéo, hệ thống phanh có thể hoạt động, đèn phanh, hệ thống thông tin giải trí và âm thanh động cơ tạo cảm giác sống động.
 
Chiếc xe đồ chơi hiện đang được rao bán với mức giá từ 491 đến 582 USD. Với việc tay đua F1 Lando Norris có vẻ khá chật chội khi đang ngồi trên Senna, có thể thấy món đồ chơi này hướng đến trẻ em từ 3 đến 6 tuổi.
 
 
Đây không phải là lần đầu tiên McLaren sản xuất đồ chơi cho trẻ em. Ngoài Senna, hai mẫu xe đã được sản xuất trước đó là P1 và 720S.
 
McLaren 720s phiên bản trẻ em. 
 
Khách hàng có thể đặt mua với sáu tùy chọn màu, một trong số đó (màu vàng với điểm nhấn màu xanh lá cây) lấy cảm hứng mũ bảo hiểm đua của Ayrton Senna và được bán độc quyền thông qua mạng lưới đại lí của hãng xe. Các màu khác là đen, trắng, cam Mira, xanh Vega và đỏ Memphis.


 
Khi tài xế nhỏ đã ngồi lên xe, các cháu có thể bắt đầu lái xe bằng cách sử dụng nút bấm khởi tương tự như phiên bản thực, âm thanh động cơ của Senna cũng sẽ được kích họat. Các tài xế cũng có thể nghe nhạc được phát qua hệ thống thông tin giải trí có thể truy cập từ thiết bị USB hoặc thẻ SD. Chiếc xe sẽ sử dụng ác quy 12V với vận tốc tối đa là 4km/h.

McLaren tin rằng Senna cho trẻ em sẽ trở thành “một trong những món đồ chơi ô tô được thèm muốn nhất trong năm 2020 và trong tương lai”, điều này nghe có vẻ hợp lý vì phiên bản cỡ thực của siêu xe quá nổi tiếng. 

McLaren Senna vẫn là một trong những siêu xe thú hot nhất thế giới nhờ công nghệ khí động học tiên tiến và động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít có công suất 789 hp.

Nguồn: CarScoops

Dịch: MeCar - All About Car