McLaren Sabre siêu hiếm có khả năng chuyển màu cực “ảo”

  • 28/02/2022 09:02

Có khả năng chuyển màu tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng và góc nhìn, McLaren Sabre phiên bản giới hạn đem đến những khám phá thú vị và hấp dẫn những tín đồ của dòng xe tốc độ đến từ vương quốc Anh.

McLaren chỉ sản xuất 15 chiếc Sabre vào năm 2020 và mỗi chiếc trong số đó đều được thiết kế tinh chỉnh riêng, được phát hành riêng cho thị trường Mỹ. Điều đó làm cho những chiếc xe này đều trở nên rất đặc biệt.

McLaren Sabre phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 15 chiếc dành riêng cho thị trường Mỹ vào năm 2020.

Là một trong những siêu xe thuộc dòng Ultimate của thương hiệu, McLaren Sabre được coi như một cú lột xác táo bạo của chiếc Senna. Một trong những chiếc xe thuộc phiên bản giới hạn này vừa "tái xuất" trên thị trường khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ở một góc nhìn khác, chiếc siêu xe màu tím lại trở thành màu xanh lam huyền ảo.

Chiếc xe này có khả năng chuyển màu mạnh, thay đổi từ xanh lam sang tím tùy thuộc vào góc độ mà bạn đang xem nó. McLaren gọi nó là Pacific Colour Stream (màu Thái Bình Dương), được bao phủ trên lớp sợi carbon trần, tạo nên điểm nhấn ngoại thất cho chiếc siêu xe. Sự chú ý đến từng chi tiết nhỏ là lý do dẫn tới mức giá cực đắt đỏ của McLaren.

Dù đã qua sử dụng nhưng McLaren Sabre vẫn không bị trượt giá so với thời điểm ra mắt.

Mặc dù là xe đã qua sử dụng, với số km rất thấp nhưng là phiên bản giới hạn và có khả năng chuyển màu cực "ảo", giá bán lại của chiếc xe chiếc xe chắc chắn sẽ không bị trượt giá nhiều.

Cùng chiêm ngưỡng chiếc McLaren phiên bản giới hạn, có khả năng chuyển màu cực "ảo" này:

Nội thất bên trong chiếc siêu xe. Màu xanh thái bình dương nhấn nhá trong từng chi tiết nhỏ một cách tinh tế.

Sợi carbon được bao phủ ở khắp mọi nơi.

Nguồn: AutoPro


👉 Xem thêm những thông tin hay về xe tại ứng dụng !
👉 Theo dõi ngay fanpage để không bỏ sót các thông tin hay về xe!