McLaren Speedtail xuất hiện lần đầu tại Đài Loan

  • 21/02/2021 00:02
Số lượng McLaren Speedtail xuất hiện ở khu vực Châu Á hiện tại chỉ trên đầu ngón tay. 



Mới đây nhất, một chiếc siêu xe triệu đô McLaren Speedtail đã có mặt tại Đài Loan và đây cũng được cho là chiếc xe McLaren Speedtail đầu tiên về đây. Giá xe McLaren Speedtail ở tại thị trường nước ngoài rơi vào tầm 56 tỷ đồng và sẽ có giá lăn bánh hơn 120 tỷ đồng ở Đài Loan.



Siêu phẩm McLaren Speedtail đầu tiên về Đài Loan có màu sơn đồng rất lạ mắt cùng với đó là nhiều chi tiết carbon đẹp mắt. Hãng siêu xe Anh quốc trang bị cho xe bộ mâm đúc bằng hợp kim siêu nhẹ với thiết kế đa chấu theo hình cánh quạt. Ở phía trước, bộ mâm này sẽ được trang bị thêm bộ che khí được làm bằng sợi carbon. 



Nội thất xe độc đáo khi sở hữu không gian nội thất chỉ có 3 chỗ ngồi với màu chủ đạo là đen từ da cao cấp và các chi tiết carbon, tương phản với những đường chạy màu đồng "tông xuyệt tông" với màu sơn ngoại thất. 



McLaren Speedtail sở hữu động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, tạo ra công suất tối đa 746 mã lực và mô-men xoắn cực đại 799 Nm. Hai con số tương ứng của mô-tơ điện là 308 mã lực và 347 Nm. Sức mạnh kể trên cộng với trọng lượng khô chỉ 1.430 kg, McLaren Speedtail có thể tăng tốc từ 0-300 km/h trong thời gian chỉ 12,8 giây, vận tốc tối đa lên tới 402 km/h. 


Như vậy, sự có mặt của siêu phẩm McLaren Speedtail đầu tiên về Đài Loan đã bổ sung vào bộ sưu tập xe hypercar McLaren rất đắt đỏ của nước này. Trước đó, giới nhà giàu ở đây đã sở hữu Senna, Senna GTR, P1 và cả F1.