Mercedes G-Class Hofele sang trọng với cửa mở kiểu Suicide như Rolls-Royce

  • 05/12/2020 15:12
“Ultimate HG” là bản độ mới được hãng độ Hofele cho ra mắt trên dòng G-Class của Mercedes, với chi tiết cực kì độc. 


Trước đây, Hofele đã từng ra mắt hai phiên bản nâng cấp cho G-Class thế hệ mới bao gồm HG và HG Sport. Nhưng với Ultimate HG, G-Class đã được nâng lên một tầm cao hoàn toàn mới, sang trọng hơn, độc đáo hơn. Điếm đắt giá nhất trên bản độ này chính là phần cửa sau của chiếc xe đã được thay đổi vị trí bản lề và mở ngược như Rolls-Royce, tạo không gian cho người ngồi sau có thể ra vào xe một cách dễ dàng. 
 

Phần cửa sau mở ngược trên Ultimate HG vẫn được thiết kế tương tự với phần cửa trước của xe. Tuy nhiên vị trí bản lề đã được đảo về phía sau. Phần cửa sau của xe có góc mở cửa lên tới 90 độ và khi mở cửa, phần bệ lên xuống sẽ tự động được mở ra và sẽ thu lại khi các cửa xe được đóng. 
 

Về ngoại thất, thân xe được sơn theo phong cách của Maybach với màu đen Crystal Black kết hợp với phần nóc xe được sơn màu xám Carpathian Grey. Chiếc xe được trang bị phần cản trước mới với các hốc gió lớn lưới tản nhiệt loại nan dọc crom sáng bóng, từ đó đem lại cho chiếc xe một diện mạo cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Phần logo ở trước xe cũng được thay thành logo của hãng độ. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm đa chấu dạng quạt có kích thước lên tới 23 inch giúp hoàn thiện vẻ ngoài đầy quý phái của chiếc xe.
 

Khoang nội thất của xe được bọc da Nappa và Alcantara với màu trắng chủ đạo cùng một số chi tiết màu xám giúp đem lại một khoang nội thất có tông màu hướng sáng, sang trọng. Ngoài ra, Hofele còn tạo điểm nhấn cho khoang nội thất với một số chi tiết ốp gỗ màu đen bóng piano black cùng một số chi tiết ốp nhôm. 
 

Hàng ghế có chức năng tiện nghi như massage, sưởi ấm và hệ thống thông gió, điều chỉnh vị trí ghế,… Tất cả các chức năng này đều điều chỉnh thông qua màn hình cảm hứng trung tâm. 
 

Hiện tại, giá bản độ chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ khá “chát”.