Mercedes SLR-AMG Concept Design đưa SLR McLaren đến tương lai

  • 06/07/2020 15:07

Mercedes-Benz đang bận chuẩn bị cho việc đưa chiếc hypercar AMG One động cơ F1 lên dây chuyền sản xuất, vì vậy, thương hiệu ngôi sao ba cánh chưa thể ra mắt một mẫu xe kế nhiệm của huyền thoại SLR McLaren.

Tuy nhiên, các fan của SLR McLaren vẫn có quyền tưởng tượng về một phiên bản hiện đại của SLR McLaren. Đó là lý do có những bức hình này. Sản phẩm này thuộc về nghệ sĩ Georgi Bozhkov và nó có tên Mercedes SLR-AMG Concept Design.

 

Rõ ràng chiếc Mercedes SLR-AMG Concept Design được xây dựng dựa trên mẫu SLR McLaren huyền thoại, nhưng nó cũng sở hữu phong cách độc đáo rất riêng, và chắn chắn rồi - nếu nó có thật, nó sẽ thu hút sự chú ý của tất cả mọi người xung quanh.

 

 

Điều đáng nói đầu tiên ở chiếc hypercar trong tưởng tượng của Georgi Bozhkov chính là kích thước. Nó trông có vẻ lớn hơn một chút so với SLR và chiếc Mercedes-AMG GT hiện tại. Nhờ đó mà chiếc xe có được phần mui dài mượt mà vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, các ghế ngồi được bố trí ở tít phía sau, có nghĩa là lái xe và hành khách gần như ngồi qua trục sau.

 

Thiết kế mặt trước cũng gây ấn tượng với đèn pha độc đáo tích hợp đèn ngày LED, logo "ngôi sao ba cánh" nổi bật cùng cản trước và bộ chia gió trước tích cực.

Hai bên hông thú vị không kém nhờ sự hiện diện của các mang lớn phía sau vòm bánh trước - được tô điểm bởi màu cờ Đưc, trong khi phía sau có cặp đèn hậu LED mỏng và ống xả kép.

 

(Theo xehay.vn)